“ไอยู” (IU) เผย ความคิด การกลับมามีผลงานซีรีย์เรื่อง 'Pretty Man'
2013-10-25 16:06:48
Advertisement
Pyramid Game

“ไอยู” (IU) เผย ความคิด การกลับมามีผลงานซีรีย์เรื่อง 'Pretty Man'  

ไอดอลสาว ไอยู ล่าสุดได้ออกมาเปิดเผยความคิดเกี่ยวกับการมีผลงานซีรีย์จันทร์-อังคารล่าสุด ทาง KBS2TV เรื่อง 'Pretty Man' 

เมื่อไม่นานมานี้ ไอยูได้โพสต์ข้อความลงในแฟนคาเฟ่ของเธอ โดยมีหัวข้อว่า ก๊อก! ก๊อก พร้อมกับทั้งได้อธิบายถึงเหตุผลที่เธอได้เลือกซีรีย์เรื่องดังกล่าวให้เป็นผลงานชิ้นต่อไปของเธอ

โพสต์ของเธอเป็นไปในเชิงร้องขอให้แฟนๆเข้าใจว่า “ฉันรู้ว่าหลายคนอาจเป็นกังวลเกี่ยวกับฉัน แต่ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงยังคงรับงานละครเหมือนกับกบเขียว (ตามนิยายของเกาหลี จะเกี่ยวกับกบเขียวที่ไม่เชื่อฟังแม่ของมัน) และถึงแม้ว่าฉันจะรู้ว่าทุกคนรู้สึกเป็นห่วง แต่มันก็เป็นเหมือนกับอะไรบางอย่างที่ฉันอยากจะทำ”

ไอยูได้เปิดเผยว่า “ฉันได้รับข้อเสนอเรื่องงานแสดงมาอย่างกระทันหันประมาณหนึ่งอาทิตย์หลังจากที่อัลบั้มออก ในตอนแรกฉันก็ตั้งใจไว้ว่าจะใช้ช่วงเวลาที่เหลือของปีนี้ไปกับกิจกรรมงานสั้นๆและอีก 4 คอนเสิร์ต แต่ฉันก็รู้สึกว่ามันก็น่าเสียดายเหมือนกัน ณ จุดนี้ ฉันจึงได้ตัดสินใจที่จะใช้สองเดือนที่เหลืออยู่ของปีนี้ว่าน่าจะทำให้มันเป็นฤดูหนาวที่สว่างไสวไปกับงานดีกว่า”

โดยเธอได้กล่าวเสริมว่า ในตอนแรกที่จริงแล้ว เธอมีแผนที่จะโปรโมตเพลงใหม่ของเธออย่าง Red Shoesแค่เพียงช่วงสั้นๆ ประมาณ 4 สัปดาห์

ไอยูกล่าวอธิบาย “Pretty Man พุ่งเข้ามาหาฉันอย่างกระทันหัน หลังจาก You’re the Best, Lee Soon Shinจบลง ฉันก็รู้สึกอยากจะมีงานแสดงอีก นักร้องสาวที่ชื่อไอยูเมื่อห้าปีที่แล้ว ได้ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่นักแสดงสาวไอยู พึ่งจะมีงานละครไปแค่สองเรื่อง และยังคงเป็นเพียงแค่อีกหนึ่งในหลายๆนักแสดงหน้าใหม่”

อนึ่ง สำหรับในเรื่อง 'Pretty Man'  ไอยูรับบทเป็นเด็กสาว ที่มาตกหลุมรักพระเอกของเรื่อง (จางกึนซอก) และได้มีชีวิตอยู่เพื่อเขา ชายหนุ่มที่มีแต่ผู้หญิงแย่งชิง เริ่มออกอากาศในเดือนพฤศจิกายนนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X