ต้นสังกัด ชอนจองมยอง (Chun Jung Myung) ปฏิเสธข่าวลือ คบหากับคิมมินจอง (Kim Min Jung) เผย แค่พี่น้องที่สนิท แต่ยังไม่มีแฟน
2013-10-21 19:06:50
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัด ชอนจองมยอง (Chun Jung Myung) ปฏิเสธข่าวลือ คบหากับคิมมินจอง (Kim Min Jung) เผย แค่พี่น้องที่สนิท แต่ยังไม่มีแฟน

ต้นสังกัดของ ชอนจองมยอง (Chun Jung Myung) ออกโรงปฏิเสธข่าวลือการคบหากันของชอนจองมยองกับคิมมินจอง (Kim Min Jung)

เมื่อวันที่ 21ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของชอนจองมยองเปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "เรางงมากกับการรายงานข่าวที่ว่าทั้งคู่คบหากันมา 10เดือนแล้ว ชอนจองมยองกับคิมมินจองต่างก็สนิทสนมกันมาตั้งนานแล้ว โดยทั้งคู่ได้ถ่ายภาพยนตร์ด้วยกันและสนิทสนมกันมากขึ้นครับ"

อ้างอิงจากสื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า ชอนจองมยองกับคิมมินจองที่รับบทเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง 'Queen Of The Night' ที่เพิ่งเข้าฉายเมื่อเร็วๆ นี้ คบหาดูใจกันมา 10เดือนแล้ว พร้อมกล่าวอธิบายว่า ชอนจองมยองกับคิมมินจองที่เคยประกบคู่กันในละครเรื่องก่อน ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นอย่างรวดเร็วจากการร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'Queen Of The Night'

ก่อนหน้านี้ ชอนจองมยองเคยมีข่าวลือคบหากับสาวสวยที่ควงคู่ไปดูเบสบอลด้วยกันมาแล้ว ซึ่งคราวนี้เขาก็มีข่าวลือกับคิมมินจองตามออกมาอีก

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องกล่าวอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ทั้งสาวสวยที่ควงไปดูเบสบอล และข่าวคบหากับคิมมินจอง ต่างก็ไม่เป็นความจริงครับ แต่ถึงยังไงเรื่องที่เขาสนิทสนมกับคิมมินจองเพราะได้ร่วมงานกันมา 2ครั้งแล้ว ก็เป็นเรื่องจริงครับ แต่ในข่าวที่ระบุว่าทางทีมงานต่างก็ทราบความจริงเรื่องการคบหากันของทั้งคู่นั้นทำให้เรางงมากครับ ผมทำงานกับคุณจองมยองมากว่า 11ปี จนถึงตอนนี้เขายังไม่มีแฟนเลยครับ ซึ่งข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริงเลยครับ"

ชอนจองมยองเคยเปิดเผยในการให้สัมภาษณ์กับ Newsen ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่อง 'Queen Of The Night' จะเข้าฉายว่า "ผมมีแฟนครั้งสุดท้ายตอนปี 2011ส่วนตอนนี้ยังไม่มีแฟนครับ"

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Queen Of The Night' ที่ชอนจองมยองประกบคู่กับคิมมินจอง เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของ ยองซู (รับบทโดย ชอนจองมยอง) สามีผู้ใจเสาะระดับ Ultra A Class ได้ล่วงรู้ถึงอดีตของ ฮีจู (รับบทโดย คิมมินจอง) ภรรยาผู้เพอร์เฟ็คที่มีหน้าตาสะสวยโดยบังเอิญ และดันทุรังขุดคุ้ยประวัติศาสตร์มืดของภรรยาออกมา

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X