ต้นสังกัด เคลียร์ข่าวลือ โจอินซอง (Jo In Sung) และคิมมินฮี (Kim Min Hee) ไม่เคยไปเที่ยวฮาวายด้วยกัน
2013-10-17 12:00:52
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัด เคลียร์ข่าวลือ โจอินซอง (Jo In Sung) และคิมมินฮี (Kim Min Hee) ไม่เคยไปเที่ยวฮาวายด้วยกัน

ต้นสังกัดของ โจอินซอง (Jo In Sung) และคิมมินฮี (Kim Min Hee) คู่รักหนุ่มหล่อสาวสวยแห่งวงการบันเทิง ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องที่ทั้งคู่เดินทางไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ด้วยกันที่ฮาวาย

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของ คิมมินฮี ได้เปิดเผยกับ Star News ทางโทรศัพท์ว่า "ผลจากการตรวจสอบข่าวลือพบว่า เรื่องที่คิมมินฮีไปเที่ยวฮาวายไม่เป็นความจริงเลยครับ"

ผู้เกี่ยวข้องเปิดเผยต่อว่า "คิมมินฮีกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Crying Man' อยู่ในขณะนี้ ซึ่งในเดือนกันยายน เธอก็ยุ่งกับการเตรียมตัวถ่ายทำตลอดเลยครับ"

ส่วนทางฝ่ายของโจอินซองก็ออกมากล่าวเช่นเดียวกัน โดยผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของโจอินซอง เปิดเผยกับ Star News ในวันนี้ว่า "เขาไม่เคยไปฮาวายครับ" เสริม "ที่บอกว่ามีผู้พบเห็นเขากับคิมมินฮีไปเที่ยวด้วยกัน เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงมีเรื่องอย่างนี้ออกมาได้"

อนึ่ง โจอินซองและคิมมินฮีเคยแถลงข่าวเรื่องความสัมพันธ์ฉันท์แฟนออกมาผ่านต้นสังกัดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ว่า "ทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมงานที่สนิทสนมกัน และกำลังคบหากันอยู่ในขณะนี้ด้วยความรู้สึกที่ดีต่อกัน"

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X