ดงโฮ (Dong Ho) แห่ง U-KISS ประกาศถอนตัวออกจากวงอย่างเป็นทางการ
2013-10-17 10:53:18
Advertisement
คลิก!!!

ดงโฮ (Dong Ho) แห่ง U-KISS ประกาศถอนตัวออกจากวงอย่างเป็นทางการ

ดงโฮ (Dong Ho) แห่ง U-KISS ประกาศถอนตัวออกจากวงอย่างเป็นทางการ

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม NH Media ต้นสังกัดของ U-KISS ประกาศอย่างเป็นทางการว่า "ดงโฮ แห่ง U-KISS จะยุติการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงชั่วคราวครับ"

ดงโฮจะถอนตัวออกจากวง U-KISS ตั้งแต่อัลบั้มชุดใหม่ของ U-KISS ที่จะเปิดตัวออกมาในเกาหลีในเดือนตุลาคมนี้ และจะหยุดพักผ่อนจากการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงสักระยะหนึ่ง

เมื่อช่วงต้นปี ดงโฮได้เปิดเผยกับต้นสังกัดว่า ความตั้งใจของเขาที่มีต่อการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงลดน้อยลง และสุขภาพของเขาในด้านร่างกายไม่เหมาะกับการเป็นนักร้อง ซึ่งทางต้นสังกัดก็ได้ปรึกษาหารือกับดงโฮและพ่อแม่ของดงโฮมาเป็นเวลานาน จนในที่สุดก็ตัดสินใจยอมรับเจตนารมณ์ของดงโฮอย่างยากลำบาก

ดงโฮกล่าวว่า "ผมทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง U-KISS กับต้นสังกัดมาเป็นเวลานาน ยิ่งเวลาผ่านไปผมยิ่งรู้สึกทุกข์ใจเรื่องนิสัยของผมในการปรับตัวเข้ากับชีวิตของคนบันเทิงครับ" เสริม "ผมอยากจะใช้ชีวิตธรรมดาในฐานะคนธรรมดาที่ไม่ใช่คนบันเทิงครับ"

ผู้เกี่ยวข้องจาก NH Media ต้นสังกัด กล่าวอธิบายว่า "เราได้พบกับดงโฮ พ่อแม่ของดงโฮ และพูดคุยกันหลายครั้ง โดยถึงแม้ว่าเจตนารมณ์ของดงโฮจะสร้างความยุ่งยากในการตัดสินใจที่สร้างความเสียหายไม่น้อยในการทำกิจกรรมของวง แต่ทางบริษัทและสมาชิกวงต่างก็ยอมรับการเปลี่ยนแปลงไม่น้อยนี้ครับ"

สำหรับกรณีการถอนตัวออกจากวงตามการปรึกษาหารือกับต้นสังกัดและเจตนารมณ์ส่วนตัวที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการหมดสัญญา อุบัติเหตุ คดี หรือความขัดแย้งทางกฎหมาย นับเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยจะเกิดขึ้นนัก โดยก่อนหน้านี้ AJ หนึ่งในสมาชิกวง U-KISS เคยสอบผ่านเข้ามหาวิทยาลัยโคลัมเบีย Ivy League สหรัฐอเมริกา ในระหว่างทำกิจกรรมกับวง U-KISS ซึ่งเขาก็ได้ไปเรียนต่อและศึกษาจนสำเร็จการศึกษาจากความเอื้อเฟื้อของต้นสังกัด และกลับมาทำกิจกรรมกับวง U-KISS อีกครั้ง

อนึ่ง U-KISS จะคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ในเกาหลีในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ ตามกำหนดการเดิมโดยไร้เงาดงโฮ

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X