จูจินโม (Joo Jin Mo) เผยออร่าและแววตาทรงเสน่ห์ในการเข้าฉากถ่ายทำละครเรื่อง 'Empress Ki' เป็นครั้งแรก
2013-10-15 11:20:47
Advertisement
Pyramid Game

จูจินโม (Joo Jin Mo) เผยออร่าและแววตาทรงเสน่ห์ในการเข้าฉากถ่ายทำละครเรื่อง 'Empress Ki' เป็นครั้งแรก

จูจินโม (Joo Jin Mo) เผยออร่าและแววตาทรงเสน่ห์ในการเข้าฉากถ่ายทำละครเรื่อง 'Empress Ki' เป็นครั้งแรก

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ทางทีมงานละครเรื่อง 'Empress Ki' ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยภาพนิ่งของจูจินโมที่รับบทเป็น กษัตริย์ชุงฮเย แห่งโครยอ ออกมาให้ชมกันแล้ว

จูจินโมเผยให้เห็นความประหม่าเล็กน้อยเพราะเป็นการเข้าฉากถ่ายทำเป็นครั้งแรก แต่ในไม่ช้าเขาก็เผยให้เห็นทักษะความมุ่งมั่นที่น่ากลัว และเข้าถึงบทบาทอย่างเพอร์เฟ็ค เผยให้เห็นเสน่ห์ของกษัตริย์ที่เต็มไปด้วยออร่าที่ยากจะเข้าใกล้

สำหรับการคัมแบ็คละครในรอบ 4 ปี จูจินโมได้เผยให้เห็นความตั้งใจเกี่ยวกับละครด้วยการทดลองการแสดงออกทางแววตาที่หลากหลาย และลองปรับระยะการเคลื่อนไหวในการถ่ายหลายครั้ง ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากว่า จูจินโมจะถ่ายทอดภาพลักษณ์ของผู้ชายที่มีความรักที่จริงจังกับภาพลักษณ์ของกษัตริย์ผู้แข็งแกร่งในละครเรื่อง 'Empress Ki' ออกมาอย่างไร

จูจินโมกล่าวว่า "ถึงผมจะรู้สึกตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่รับเล่นละครความยาว 50 ตอน แต่ผมก็จะตั้งใจถ่ายทำละครเพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงการประกบคู่ร่วมงานที่ดีกับนักแสดงในเรื่องครับ อย่าลืมติดตามภาพลักษณ์ของผมในละครจนถึงตอนจบด้วยนะครับ"

'Empress Ki' เป็นละครความยาว 50 ต้น ที่เล่าถึงเรื่องราวการต่อสู้และความรักของหญิงสาวแห่งโครยอที่มีอำนาจเหนือในฐานะผู้กุมอำนาจของราชวงศ์หยวน โดยเป็นผลงานเรื่องใหม่ของนักเขียนบท จางยองชอล และจองคยองซุน ที่ได้รับการยอมรับถึงทักษะการเขียนบทละครในละครเรื่อง 'Dae Jo Yeong', 'Giant' และ 'History of a Salaryman' เป็นต้น

อนึ่ง 'Empress Ki' นำแสดงโดย ฮาจีวอน, จูจินโม, จีชางอุค, แพคจินฮี, คิมซอฮยอง, จองอุงอิน, อีมุนชิก, คิมยองโฮ, คิมจองฮยอน, อีวอนจง และยูนอาจอง โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 ตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X