พุธ-พฤหัสบดี เดือด! ละครดัง 'Secret', 'The Heirs', 'Medical Top Team' แข่งเรตติ้งกันวุ่น
2013-10-11 11:25:31
Advertisement
Pyramid Game

พุธ-พฤหัสบดี เดือด! ละครดัง 'Secret', 'The Heirs', 'Medical Top Team' แข่งเรตติ้งกันวุ่น

การแข่งขันเรตติ้งอันดุเดือดของละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดี ที่ไม่อาจคาดเดาได้ เริ่มต้นขึ้นอย่างจริงจังแล้ว

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม อ้างอิงจาก Nielsen Korea ระบุว่า ละครเรื่อง 'Secret' ทางช่อง KBS 2TV ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม รักษาตำแหน่งอันดับ 1 เรตติ้งละครวันพุธ-พฤหัสบดี เอาไว้ได้ โดยทำเรตติ้งได้ 14.6% ซึ่งเป็นการทุบสถิติเรตติ้งสูงสุดของตัวเองที่เคยทำเอาไว้ได้สูงสุด 12.4% ในตอนที่ออกอากาศในวันที่ 9 ตุลาคม เพิ่มขึ้นมาถึง 2.2%

โดยในตอนที่ 6 ที่ออกอากาศในวันนี้ (10 ตุลาคม) ได้ออกอากาศภาพของ โจมินฮยอก (รับบทโดย จีซอง) ที่ตามหา คังยูจอง (รับบทโดย ฮวังจองอึม) ที่สูญเสียพ่อและตกอยู่ในสภาพสิ้นหวังด้วยความเป็นห่วง โดยเขาได้บอกกับคิมยูจองที่นอนอยู่บนเตียงคนไข้ว่า "อย่าตายนะ อย่าตายทั้งๆ ที่ยังไม่ได้รับอนุญาตจากฉันโดยเด็ดขาด" ซึ่งก็เผยให้เห็นความในใจของโจมินฮยอกที่เริ่มมีความรู้สึกอย่างอื่นต่อคังยูจองทีละนิด

ในขณะที่ละครเรื่อง 'Secret' ทำเรตติ้งพุ่งขึ้น ตรงข้ามกับละครอีก 2 เรื่อง ที่เพิ่งออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ตุลาคม ที่เรตติ้งลดลงอย่างเห็นได้ชัด โดย 'The Heirs' ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน ครองอันดับ 2 ด้วยเรตติ้ง 10.5% ซึ่งเป็นเรตติ้งที่ลดลงมา 1.1% จากตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ที่ทำเรตติ้งเอาไว้ได้ 11.6%

ส่วน 'Medical Top Team' ทางช่อง MBC ทำเรตติ้งได้ 7.0% ลดลงมา 0.3% จากตอนก่อนที่ทำเอาไว้ได้ 7.3% 

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X