เผย “ซิ่วหมิน” (EXO) จับมือ “คิมยูจอง” (Kim Yoo Jung) ถ่าย MV ใหม่ร่วมกัน
2013-10-08 09:00:22
Advertisement
Pyramid Game

เผย “ซิ่วหมิน” (EXO) จับมือ “คิมยูจอง” (Kim Yoo Jung) ถ่าย MV ใหม่ร่วมกัน

นักร้องหนุ่มจากวง EXOอย่าง ซิ่วหมิน กับ นักแสดงสาววัยเด็ก คิมยูจอง ได้เข้าถ่ายทำ MV ด้วยกัน 

โดยล่าสุด ทางด้านต้นสังกัดของนักแสดงเด็ก คิมยูจองได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยได้อ้างว่า ในวันจันทร์ ยูจอง ได้เข้าถ่ายทำ MV กับ ซิ่วหมินจากวง EXO ท่ามกลางความสงสัยของใครหลายๆคนว่านี่จะเป็น MV อะไรกันแน่ ซึ่งทางต้นสังกัดจะรับหน้าที่เป็นคนปล่อยออกมาให้ได้ดูผ่านทาง คอมมิวนิตี้ UOOZในเร็วๆนี้

และถึงแม้ว่า คิมยูจองจะมีอายุน้อยกว่า ซิ่วหมินถึง 9 ปี แต่แฟนๆหลายๆคนต่างก็ตั้งตารอคอยการมาเจอกันของคนทั้งคู่ว่าจะเป็นยังไง เพราะโดยส่วนตัวแล้วซิ่วหมินเองก็เป็นคนที่ขึ้นชื่อในเรื่องของไอดอลที่มีหน้าเด็กเอามากๆ

สำหรับข่าวที่เกี่ยวข้องในตอนนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใดว่านี่จะเป็น MV อะไรยังไง ก็คงต้องมาตามดูกันต่อว่า ทั้งสองได้เข้าร่วมถ่ายทำ MV อะไรกันแน่

อนึ่ง สำหรับวง EXO ล่าสุดทางด้าน Korea Music Content Industry Associationได้ออกมาเปิดเผยว่า จากทั้งหมดในเอเชีย วง EXO มีการทวีตกันในประเทศจีนมากที่สุดถึง 60.8% จากทวิตทั้งหมดในเอเชียที่ทวิตเกี่ยวกับ EXOและเป็นอันดับ 1ของประเทศไทย จากทวิตที่มีการพูดถึงเหล่าไอดอลเคป็อป ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่มีทวิตเตอร์ของตัวเองก็ตาม

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X