ฮันแชยอง (Han Chae Young) เตรียมคัมแบ็คละคร 'Pretty Man'? ต้นสังกัดเผย "กำลังพิจารณา"
2013-10-07 12:12:09
Advertisement
คลิก!!!

ฮันแชยอง (Han Chae Young) เตรียมคัมแบ็คละคร 'Pretty Man'? ต้นสังกัดเผย "กำลังพิจารณา"

นักแสดงสาว ฮันแชยอง (Han Chae Young) มีแววจะคัมแบ็คในละครเรื่อง 'Pretty Man' ทางช่อง KBS 2TV

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม SM C&C ต้นสังกัดของฮันแชยองเปิดเผยกับ Star News ว่า "ฮันแชยองได้รับการทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Pretty Man' และกำลังพิจารณาอยู่ครับ" เสริม "เนื่องจากขณะนี้เธอยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปหลังจากคลอดบุตร ซึ่งเธอจะตัดสินใจและจะกลับมาแฟนละครในเร็ววันนี้ครับ"

ฮันแชยองได้รับการทาบทามให้มารับบท ฮงยูรา หญิงสาวที่มีหน้าตางดงาม ซึ่งหากฮันแชยองตกลงเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ ก็จะเป็นการคัมแบ็คผลงานละครในรอบ 8 เดือน หลังจากจบละครเรื่อง 'Advertising Genius Lee Tae Baek' ทางช่อง KBS 2TV ที่ลาจอไปเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

'Pretty Man' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของ ดกโกมาเต ที่ดำรงชีวิตและคว้าหัวใจของสาวๆ มาครองจากพรสวรรค์และหน้าตาที่สวยงาม ได้รับความเฉลียวฉลาดและความหมายที่แท้จริงในการมอบปัจจัยความสำเร็จ เช่น ข้อมูล พลัง ความสัมพันธ์ ชื่อเสียง และเงิน ของสาวๆ 10 คน โดยเขาตระหนักได้ว่าคุณค่าที่สำคัญที่สุดเหนือสิ่งเหล่านี้ก็คือความรักจาก 'โพทงอี' นางเอกสาวที่รักและเฝ้ามองแต่มาเทเพียงคนเดียว ซึ่งนักแสดงหนุ่ม จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ได้รับเลือกให้มารับบท ดกโกมาเท พระเอกของเรื่อง ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่ม อีจางอู (Lee Jang Woo) ที่จะรับบท ชเวเดวิด

อนึ่ง 'Pretty Man' จะออกอากาศในเดือนพฤศจิกายน ต่อจากละครเรื่อง 'Secret'

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X