ลีน่า (Lina) แห่ง The Grace แคสติ้งบทนางเอกละครเวทีเรื่อง 'Murder Ballad'
2013-09-30 12:21:07
Advertisement
Pyramid Game

ลีน่า (Lina) แห่ง The Grace แคสติ้งบทนางเอกละครเวทีเรื่อง 'Murder Ballad'

ลีน่า (Lina) แห่ง The Grace แคสติ้งบทนางเอกละครเวทีเรื่อง 'Murder Ballad'

ลีน่าจะมาโชว์ภาพลักษณ์ใหม่โดยรับบทเป็น 'ซาร่า' หญิงสาวทรงเสน่ห์ที่ใช้ชีวิตแต่งงานมาอย่างมั่นคง แต่หลังจากที่เธอได้พบกับคนรักเก่า ทำให้เธอได้รับความรักจากผู้ชายสองคนในเวลาเดียวกัน

ละครเวทีเรื่อง 'Murder Ballad' เป็นละครเวที 'Song-Through' ที่จะดำเนินเรื่องด้วยเพลงโดยไม่มีบทสนทนาเลยตลอดการแสดงประมาณ 90 นาที โดยในขณะที่เปิดการแสดงที่ Manhattan Theatre Club บอร์ดเวย์ นิวยอร์ก เมื่อปี 2012 ก็เคยสร้างความฮือฮาหลังจากมีผู้คนจำนวนมากแห่มาซื้อบัตรเข้าชมมาแล้ว และสำหรับการแสดงรอบปฐมทัศน์ในเกาหลีในครั้งนี้ก็คาดว่าจะสร้างความคาดหวังอย่างร้อนแรงยิ่งขึ้นเช่นกัน

ที่สำคัญ ลีน่ายังได้รับการจับตามองในเรื่องของเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่โดดเด่นและทักษะการร้องเพลงที่ทรงพลังจากการที่เธอทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง 'Cheon Sang Ji Hee The Grace' และยังได้รับการยอมรับถึงทักษะในฐานะนักแสดงละครเวทีมาแล้วจากการเข้าร่วมแสดงในละครเวทีเรื่อง 'Youth Parade' และ 'Fame' ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความหลงใหลให้กับผู้ชมด้วยภาพลักษณ์ที่แปลกใหม่ในผลงานละครเวทีในครั้งนี้

อนึ่ง ละครเวทีเรื่อง 'Murder Ballad' จะเปิดการแสดงที่ Lotte Card Art Center ใน Mecenatpolis สถานีฮับจอง ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 26 มกราคม ปี 2014 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X