อีจีอา (Lee Ji Ah) คอนเฟิร์มคัมแบ็คละครเรื่องใหม่ 'The Woman Who Married Three Times' ในรอบ 2 ปี
2013-09-30 12:09:40
Advertisement
คลิก!!!

อีจีอา (Lee Ji Ah) คอนเฟิร์มคัมแบ็คละครเรื่องใหม่ 'The Woman Who Married Three Times' ในรอบ 2 ปี

อีจีอา (Lee Ji Ah) คอนเฟิร์มรับงานละครเรื่องใหม่ 'The Woman Who Married Three Times'

เมื่อวันที่ 30 กันยายน Will Entertainment ต้นสังกัดของอีจีอา เปิดเผยว่า "อีจีอาคอนเฟิร์มรับบทนางเอกในละครเรื่อง 'The Woman Who Married Three Times' ทางช่อง SBS ซึ่งเป็นผลงานเรื่องใหม่ของนักเขียนบท คิมซูฮยอน เรียบร้อยแล้วครับ โดยเธอจะเข้าร่วมการถ่ายทำครั้งแรกโดยเริ่มจากการเข้าร่วมอ่านบทละครภายในสัปดาห์หน้าครับ"

อีจีอาจะรับบทเป็น 'โออึนซู' ลูกสาวคนเล็กของมาดาม อีซุนชิม ในละครเรื่อง 'The Woman Who Married Three Times'

อีจีอาจะคัมแบ็คผลงานจอแก้วอีกครั้งในรอบ 2 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Me Too, Flower' ทางช่อง MBC ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมากกับการคัมแบ็คในครั้งนี้หลังจากที่เธอได้พิจารณาเลือกผลงานเรื่องถัดไปอย่างสุขุมรอบคอบตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

ที่สำคัญ ไม่เพียงแต่จะสร้างความคาดหวังขึ้นไปอีกระดับให้กับผู้ชมที่เฝ้ารอคอยการกลับมาของเธอในละครเรื่องนี้เท่านั้น แต่ยังสร้างการจับตามองอีกด้วยว่า เธอจะถ่ายทอดบทบาทของ 'โออึนซู' ที่มีเสน่ห์ที่แตกต่างจากบทบาทที่เธอเคยแสดงมาอย่างไร

อนึ่ง 'The Woman Who Married Three Times' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวภายในบ้านของแม่กับลูกสาวสองคนเป็นหลัก โดยจะออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤศจิกายน ต่อจากละครเรื่อง 'Goddess of Marriage' ทางช่อง SBS 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X