คังดงวอน (Kang Dong Won) เตรียมประกบคู่ ชินมินอา (Shin Min Ah) เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง 'The X'
2013-09-24 14:39:27
Advertisement
Pyramid Game

คังดงวอน (Kang Dong Won) เตรียมประกบคู่ ชินมินอา (Shin Min Ah) เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง 'The X'

2 นักแสดง คังดงวอน (Kang Dong Won) และชินมินฮา (Shin Min Ah) เตรียมประชันบทบาทกันในภาพยนตร์

คังดงวอน จะรับบทเป็น X เจ้าหน้าที่หัวกระทิสุดเพอร์เฟ็ค ส่วนชินมินอาจะรับบทเป็น มีอา แฟนสาวทรงเสน่ห์ในภาพยนตร์เรื่อง 'The X' ScreenX เรื่องแรกของโลกที่กำกับโดยผู้กำกับ คิมจีอุน

คังดงวอนจะมาโชว์ความสวยงามในแบบฉบับของผู้ชายในการถ่ายทอดฉากการต่อสู้ 1:10 และฉากแอ็คชั่นมอเตอร์ไซค์ในภาพยนตร์เรื่อง 'The X' ผลงานที่จะเปิดตัวออกมาเป็นเรื่องแรกหลังจากเขาปลดประจำการทหาร ซึ่งก็กำลังสร้างความหวั่นไหวให้กับแฟนคลับอยู่ในขณะนี้

ส่วนชินมินอาที่หวนกลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ คิมจีอุน ในรอบ 8 ปี หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง 'A Bittersweet Life' ก็ทดลองแปลงโฉมฉีกแนวมารับบทหญิงสาวผู้มีเสน่ห์สุดอันตราย ซึ่งเธอก็จะมาโชว์เสน่ห์ในแบบฉบับเฉพาะตัวของเธอ

'ScreenX' เป็นรูปแบบการฉายภาพยนตร์ที่สร้างความอินในความรู้สึกด้วยการขยายพื้นที่ว่างของเรื่องราว ถอดสภาพแวดล้อมในการรับชมภาพยนตร์ผ่านจอตรงกลาง 1 ด้าน เป็นจอ 3 ด้าน ทั้งทางฝั่งผนังซ้ายและขวาของการฉายภาพยนตร์ โดยภาพยนตร์เรื่อง 'The X' ที่ใช้รูปแบบ ScreenX เป็นครั้งแรกก็กำลังส้รางความคาดหวังเกี่ยวกับภาพยนตร์ด้วยการประกบคู่สุดเพอร์เฟ็คทางด้านหน้าตาของคังดงวอนและชินมินอาอยู่ในขณะนี้

อนึ่ง 'The X' เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่จะนำเสนอด้วยเทคนิค ScreenX โดยถูกเชิญเข้าร่วมงาน Busan International Film Festival ครั้งที่ 18 อย่างเป็นทางการ และจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ปูซาน ในเดือนตุลาคมนี้ 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X