''หลีหมิง'' ครวญชีวิตแต่งงานเหมือนตกนรก
2013-09-16 11:10:01
Advertisement
คลิก!!!
 
ตั้งแต่ประกาศแยกทางอย่างเป็นทางการกับอดีตภรรยาสาว "เล่อจีเออร์" ตั้งแต่เดือนตุลาปีที่แล้ว นับเป็นครั้งแรกที่จตุรเทพ "หลี่หมิง" ยอมปริปากกับนักข่าวให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องเตียงหักว่า "กับเธอไม่ได้เป็นศัตรูแล้วก็ไม่ได้เป็นเพื่อนกัน ความรักเหมือนกับเล่นเกมส์ ทุกคนต่างมีด่านที่ต้องเคลียร์ เคลียร์ได้แล้วก็ผ่านไปเคลียร์ไม่ได้ก็เริ่มใหม่"
 
นับตั้งแต่ปี 2008 ที่ "หลีหมิง" จดทะเบียนสมรสกับ "เล่อจีเออร์" ที่ลาสเวกัสจนมาถึงปลายปีที่แล้วที่ประกาศแยกทางด้วยเหตุผลที่ว่า "ความคิดเห็นแตกต่างกัน"  "หลี่หมิง" ไม่เคยที่จะให้สัมภาษณ์นักข่าวหรือสื่อใดๆ เกี่ยวกับชีวิตคู่ของตัวเองเลย  
 
นับเป็นเรื่องที่สื่อฮ่องกงติดตามและขุดคุ้ยเองมาตลอด ซึ่งคราวนี้นอกจากจะยอมให้สัมภาษณ์สั้นๆแล้ว นักข่าวยังดูออกว่า "หลีหมิง" ดูสะสมความเครียดไว้ค่อนข้างมาก เจ้าตัวเองก็ยอมรับว่า ระยะหลังเครียด จนนอนไม่ค่อยหลับ ซึ่งเชื่อว่ามาจากเรื่องงานเป็นส่วนใหญ่ แต่อย่างไรก็ตามเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัวเองก็คงมีส่วนกดดันอยู่ไม่น้อย
  
นักข่าวถามว่าแล้วคิดจะแต่งงานอีกไม๊ "หลี่หมิง" ก็ตอบด้วยประโยคเด็ดว่า "แต่งงานก็เหมือนตกนรกนะแหละ แต่ก็ต้องอาศัยวาสนาต่อกัน" 
 
cr.http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X