บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'The Master's Sun' ปฏิเสธข่าว ยืดตอนเพิ่ม 2 ตอน เผย ยังไม่มีการตัดสินใจ
2013-09-14 10:11:09
Advertisement
Pyramid Game

บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'The Master's Sun' ปฏิเสธข่าว ยืดตอนเพิ่ม 2 ตอน เผย ยังไม่มีการตัดสินใจ

บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'The Master's Sun' (บทละครโดย ฮงจองอึน ฮงมีรัน / กำกับโดย จินฮยอก) ทางช่อง SBS ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการเพิ่มตอนของละคร

เมื่อวันที่ 13 กันยายน สื่อสำนักหนึ่งได้เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องที่ละครเรื่อง 'The Master's Sun' ทางช่อง SBS จะยืดตอนเพิ่ม 2 ตอน หรือไม่นั้น ขณะนี้อยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือกับเหล่านักแสดงที่ร่วมแสดงรวมถึงทีมงานผู้ผลิตละคร โดยจะคอนเฟิร์มว่าจะยืดตอนหรือไม่ภายในสัปดาห์หน้า

ด้วยเหตุนี้ ทางฝ่ายบริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'The Master's Sun' จึงได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ถึงจะมีการพูดคุยกันเรื่องการยืดตอนออกมา แต่สถานการณ์ตอนนี้ไม่ได้อยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือกันครับ ซึ่งยังไม่มีการกำหนดออกมาอย่างแน่นอนในขณะนี้ครับ"

เดิมที 'The Master's Sun' มีกำหนดจะลาจอด้วยความยาว 16 ตอน ในวันที่ 26 กันยายนนี้ โดยละครเรื่อง 'The Heirs' ที่มีกำหนดจะออกอากาศตอนจากละครเรื่อง 'The Master's Sun' ถูกกำหนดวันออกอากาศวันแรกเป็นวันที่ 9 ตุลาคมนี้ จึงทำให้เกิดการว่างเว้นไป 1 สัปดาห์ ด้วยเหตุนี้จึงเกิดความเป็นไปได้ว่าจะมีการยืดตอนออกอากาศละครเรื่อง 'The Master's Sun' เพื่อเติมเต็มช่องว่างดังกล่าว

อนึ่ง 'The Master's Sun' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวการพบเห็นวิญญาณของ จูจุงวอน (รับบทโดย โซจีซอบ) ประธานบริษัทช็อปปิ้งมอลล์ กับแทกงชิล (รับบทโดย คงฮโยจิน) หญิงสาวที่มีความสามารถในการมองเห็นวิญญาณ โดยละครกำลังครองอันดับ 1 เรตติ้งละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดี อยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X