กองทัพศิลปินค่าย SM เตรียมตบเท้าขึ้นคอนเสิร์ต 'SMTOWN' ที่กรุงปักกิ่ง ตุลาคมนี้
2013-09-14 10:00:07
Advertisement
คลิก!!!

กองทัพศิลปินค่าย SM เตรียมตบเท้าขึ้นคอนเสิร์ต 'SMTOWN' ที่กรุงปักกิ่ง ตุลาคมนี้

BoA, TVXQ, Super Junior, Girls' Generation, SHINee ฯลฯ เตรียมระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ 'SMTOWN' ที่กรุงปักกิ่ง ในเดือนตุลาคมนี้

เมื่อวันที่ 13 กันยายน SM Entertainment ต้นสังกัด เปิดเผยว่า "ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ จะมีการจัดคอนเสิร์ต 'SMTOWN LIVE WORLD TOUR CONCERT III IN BEIJING' ขึ้นที่ Beijing Olympic Stadium โดยจะมีศิลปินทั้งหมด 10 ทีม คือ KangTa, BoA, TVXQ, Super Junior, Girls' Generation, SHINee, f(x), EXO, Jang Ri In และ Tasty ขึ้นโชว์การแสดงสุดตระการตาบนเวทีครับ"

ทาง SM Entertainment กล่าวอธิบายเสริมว่า "ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ศิลปินชาวต่างชาติจะขึ้นโชว์การแสดงที่ Beijing Olympic Stadium ซึ่งในประเทศจีน สถานที่แห่งนี้ก็เป็นสถานที่ที่มีแต่ท็อปสตาร์ชาวจีน เช่น เฉินหลง, หลิวเต๋อหัว เท่านั้นที่สามารถขึ้นไปยืนบนเวทีได้ครับ"

อนึ่ง 'SMTOWN LIVE' คอนเสิร์ตที่รวมเหล่าศิลปินในสังกัด SMTOWN มาขึ้นโชว์การแสดงร่วมกัน เป็นคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นมาแล้วหลายครั้งในหลายเมืองใหญ่ๆ ทั่วโลก อาทิ กรุงโซล, LA และนิวยอร์ก โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2008 ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งมีการจัดคอนเสิร์ต 'SMTOWN LIVE WORLD TOUR IN NEW YORK' ขึ้นที่ Madison Square Garden นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เป็นครั้งแรกสำหรับศิลปินเอเชีย เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2011 ที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X