ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง Girls' Generation และทัพนักแสดง เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Passionate Love'
2013-09-04 12:39:43
Advertisement
คลิก!!!

ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง Girls' Generation และทัพนักแสดง เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Passionate Love'

ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง Girls' Generation เข้าร่วมฝึกซ้อมอ่านบทละครเรื่อง 'Passionate Love' (บทละครโดย พัคเยคยอง กำกับโดย แบแทซอบ) ทางช่อง SBS

เมื่อเร็วๆ นี้ ซอฮยอนได้เข้าร่วมฝึกซ้อมอ่านบทละครเรื่อง 'Passionate Love' ที่จัดขึ้นที่ SBS Production Center ประกบนักแสดงอีกมากมาย อาทิ ซองฮุน ชเวยูนยอง จอนมีซอน จอนควางรยอล และอูฮีจิน โดย 'Passionate Love' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความสำเร็จและความรักที่เจ็บปวดของสองชายหญิงที่พัวพันกับโชคชะตาโศกนาฎกรรมเนื่องจากความขัดแย้งในสมัยพ่อแม่

สำหรับการฝึกซ้อมอ่านบทในวันนี้ที่ดำเนินไปอย่างต่อเนื่องประมาณ 4 ชั่วโมง เผยให้เห็นการแสดงสุดโรแมนติกของเหล่านักแสดงเด็ก และการแสดงที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นของเหล่านักแสดงผู้ใหญ่มากฝีมือที่ทำงานเข้าขากันเป็นอย่างดี

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซอฮยอนที่ประเดิมกับการแสดงละครเป็นครั้งแรกก็เผยให้เห็นการแสดงที่สมจริงและตั้งใจจนกลบคำว่านักแสดงที่มาจากวงไอดอลเสียมิด ทำให้เธอได้รับคำชื่นชมจากนักแสดงรุ่นพี่และทีมงานเป็นอย่างมาก และสร้างความคาดหวังยิ่งขึ้น อีกทั้งเธอยังสร้างบรรยากาศในห้องฝึกซ้อมด้วยรอยยิ้มที่สดใสตลอดการฝึกซ้อมอีกด้วย

นักแสดงหนุ่ม อีวอนกึน ที่เคยร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Pure Love' ทางช่อง KBS 2TV และ 'Ghost' ทางช่อง SBS ก็ได้สวมบทเป็น มูยอล นักเรียนมัธยมปลาย ถ่ายทอดอารมณ์ตกหลุมรักกับ ยูริม (รับบทโดย ซอฮยอน) ออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค ไม่เพียงเท่านั้น เขายังโชว์ฝีมือการแสดงฉากความขัดแย้งกับ มุนโด (รับบทโดย จอนควางรยอล) พ่อของเขาออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนซองฮุนก็เข้าถึงบทบาทของมูยอลในวัยผู้หญิงได้อย่างดีเยี่ยม และถ่ายทอดบทบาทออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

อีฮเยอินที่รับบทเป็นยูจองในวัยเด็ก ก็คงความเป็นตัวละครที่สดใสกับทุกเรื่อง เผยให้ความคล้ายคลึงกันกับชเวยูนยองเป็นอย่างมาก ส่วนชเวยูนยองก็สวมบทบาทยูจองของอีฮเยอินออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ และเผยคาแรคเตอร์ของตัวละครในสไตล์เฉพาะตัว

จอนควางรยอลรับบทเป็น คังมุนโด ผู้ที่เป็นศูนย์กลางของความแย้งในเรื่อง โดยเขาครองบรรยากาศการฝึกซ้อมอ่านบทละครด้วยเสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์และทักษะการแสดงที่โดดเด่น คังมุนโดเป็นตัวละครที่มีความละโมบความสำเร็จจนกล้าที่จะแต่งงานโดยไม่ได้มีความรักมาเกี่ยวข้องเพื่อต้องการประสบความสำเร็จ จนกลายเป็นความขัดแย้งกับลูกชาย คังมูยอล และพ่อตา ยังแทชิน

ส่วนจอนมีซอนที่ได้แคสติ้งในบทของ ยังอึนซุก ที่เติบโตขึ้นมาเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเอง ถอดภาพลักษณ์ภรรยาจากครอบครัวที่ร่ำรวยและถูกกระทำหลังจากถูกสามี คังมุนโด ที่เธอรักและเชื่อใจหักหลัง ก็จะมาเผยภาพลักษณ์ที่แตกต่างอย่างสุดขั้วจากในละครเรื่องที่แล้ว 'Pure Love'

อนึ่ง 'Passionate Love' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 กันยายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Wonderful Mama' 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X