ต้นสังกัด “พัคฮันบยอล” (Park Han Byul) ปัดข่าวลือ รักร้าวกับ “เซเว่น” (Se7en)
2013-08-27 09:04:36
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัด “พัคฮันบยอล” (Park Han Byul) ปัดข่าวลือ รักร้าวกับ “เซเว่น” (Se7en)

ทางด้านต้นสังกัดของ นักแสดงและนางแบบสาว พัคฮันบยอล ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือว่าเธอนั้นเลิกรากับแฟนหนุ่ม เซเว่น ไปแล้ว และกำลังคบหาดูใจกับนักเบสบอลหนุ่ม รยูฮยอนจินอยู่

โดยงานนี้ ทางด้านต้นสังกัดของนักแสดงสาวอย่าง JF Entertainmentได้ออกมาให้ข่าวกับทาง enewsว่า “ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พัคฮันบยอลยังคงคบอยู่กับเซเว่นอยู่”

และยังได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า “ทั้งสองยังคงอยู่ด้วยกัน ถึงแม้ว่า เซเว่นจะมีปัญหาเข้ามาล่าสุด แต่ทั้งสองก็ยังรักกันดีอยู่” ในขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดกับทางหนุ่มเซเว่นเองก็ได้ออกมากล่าวว่า “เราเชื่อว่า เซเว่นยังคงคบอยู่กับพัคฮันบอล แต่พวกเราก็ไม่สามารถยืนยันเป็นการส่วนตัวได้ เพราะว่า เขายังคงอยู่ในกรม”

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ มีสื่อท้องถิ่นได้ออกมารายงานว่า พัคฮันบยอลได้เลิกรากับเซเว่นไปแล้วในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก่อนที่เขาจะเข้ากรมไป และทั้งสองตัดสินใจลดความสัมพันธ์เหลือเพียงเพื่อนกันเท่านั้น  ซึ่งทั้งสองนั้นคบกันมาค่อนข้างยาวนานตั้งแต่ปี 2002 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X