คริสตัล (Krystal) เผย เคยดูหนังเรท 19+ ครั้งแรกเพราะ Girls' Generation
2013-08-21 13:12:34
Advertisement
คลิก!!!

คริสตัล (Krystal) เผย เคยดูหนังเรท 19+ ครั้งแรกเพราะ Girls' Generation

คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) เผย เคยดูหนังผู้ใหญ่เป็นครั้งแรกเพราะรุ่นพี่ Girls' Generation

เมื่อเร็วๆ นี้ ในการบันทึกเทปรายการ 'Golden Fishery - Radio Star' ทางช่อง MBC ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ โดยเหล่าพิธีกรกล่าวถามว่า "ได้ยินมาว่า Girls' Generation เคยบังคับให้คริสตัลดูหนังเรท 19+ ตอนที่คริสตัลไปเที่ยวที่หอพักมานี่?" ซึ่งคริสตัลก็เปิดปากพูดถึงเรื่องนี้ว่า "พวกพี่ๆ ไม่ได้บังคับว่า 'เธอดูสิ' หรอกค่ะ"

คริสตัลเปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่ทำให้เธอต้องดูหนังเรท '19+' เป็นครั้งแรกว่า "ฉันไปเที่ยวที่หอพักของพวกพี่ๆ Girls' Generation ซึ่งพวกพี่ๆ กำลังดูหนังอย่างว่าอยู่ค่ะ" โดยคริสตัลกล่าวกับพิธีกรที่สงสัยว่าสมาชิกคนใดในวง Girls' Generation ที่กำลังดูหนังเรทอยู่ว่า "เพราะพี่สาวฉันก็อยู่ในวง ฉันถึงไปเที่ยวที่หอพักไงคะ" ซึ่งเป็นการเปิดเผยว่าสมาชิกวง Girls' Generation กำลังดูหนังเรท '19+' อยู่ โดยคริสตัลเป็นน้องสาวของ เจสสิก้า (Jessica) แห่ง Girls' Generation

อีกทั้งซอลลี (Sulli) ยังเปิดเผยความจริงที่ได้ดูหนังเรท '19+' หลังจากโตเป็นผู้ใหญ่ว่า "ตอนฉันดูหนัง '19+' ครั้งแรก ฉันดูโดยไม่รู้เรื่องอะไรเลย แล้วมันก็โป๊มากค่ะ" คิมกูราจึงกล่าวถามว่า "ซอลลีก็เล่นละครด้วยนี่ ถ้ามีคนติดต่อมาให้ละคร '19+' จะทำยังไง?" ซึ่งก็สร้างความสับสนให้กับซอลลี

อนึ่ง ในการบันทึกเทปรายการวันนี้มี คริสตัล, ซอลลี, คิมคยองมิน และเดฟคอน มาร่วมรายการ โดยจะออกอากาศในวันที่ 21 สิงหาคม เวลา 23.20 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X