บอสใหญ่ YG “ยางฮยอนซอก” (Yang Hyun Suk) ยัน ยังอยากทำวงเกิร์ลกรุ๊ปเหมือนกัน SNSD อยู่
2013-08-21 13:02:19
Advertisement
Pyramid Game

บอสใหญ่ YG “ยางฮยอนซอก” (Yang Hyun Suk) ยัน ยังอยากทำวงเกิร์ลกรุ๊ปเหมือนกัน SNSD อยู่

หลังจากที่มีข่าวเกี่ยวกับการเดบิวท์วงเกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย YG  ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา บอสใหญ่ค่าย YG ยางฮยอนซอกก็ได้ออกมาสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆเคป็อป กับแผนการเดบิวท์วงไอดอลกรุ๊ปชาย ผ่านทางรายการ WIN: Who is Nextทาง Mnet

งานเปิดตัวรายการ ก็ได้มีการจัดไปสดๆร้อนๆกันที่ Conrad Hotel Grand Ballroomเมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา และยางฮยอนซอกเองก็ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆ

“จริงๆแล้ว ผมอยากจะทำวงเหมือนกัน SNSD  แต่เป็นเพราะว่า มันไม่ได้อยู่ในความถนัดของผม” เขากล่าว “แต่ผมก็ยังอดคิดอยู่ไม่ได้ว่า  วงเกิร์ลกรุ๊ปน่ารักๆที่มาทำอะไรแบบแนวฮิปฮอปมันจะเป็นยังไง”

เท่าที่แฟนๆรู้ จริงๆแล้วทางค่ายเองก็มีแผนที่จะเดบิวท์วงเกิร์ลกรุ๊ป แต่ว่าทางบอสใหญ่ของเราก็สั่งเบรคเอาไว้ก่อน“ท้ายที่สุดแล้ว พวกเขายังไม่มีความสามารถเท่าที่ผมกำลังมองหา ผมไม่พอใจไปหมดทั้ง 100 % และผมคงไม่สามารถเดบิวท์ให้กับพวกเขาได้” เขากล่าว

อนึ่ง รายการ WIN: Who is Next เป็นรายการที่จะแบ่งศิลปินฝึกหัดไอดอลชายออกเป็นสองทีมเพื่อมาแข่งกันเพื่อความอยู่รอด เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ ทาง Mnetและ tvN 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X