ชเวจีอู (Choi Ji Woo) อีซองแจ (Lee Sung Jae) นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละคร 'The Suspicious Housekeeper' ครั้งแรก
2013-08-20 11:19:00
Advertisement
คลิก!!!

ชเวจีอู (Choi Ji Woo) อีซองแจ (Lee Sung Jae) นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละคร 'The Suspicious Housekeeper' ครั้งแรก

เหล่านักแสดงนำจากละครเรื่อง 'The Suspicious Housekeeper' ทางช่อง SBS ต่างตบเท้ามารวมตัวกันในที่เดียวกัน

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ทีมงานละครเรื่อง 'The Suspicious Housekeeper' ได้เปิดเผยภาพการเข้าร่วมอ่านบทละครของเหล่านักแสดงในละคร อาทิ ชเวจีอู, อีซองแจ, พัคกึนฮยอง, วังจีฮเย, ชิมอียอง ที่จัดขึ้นที่ SBS Production Center ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับการเข้าร่วมอ่านบทละครที่ดำเนินอย่างต่อเนื่องราวๆ 3 ชั่วโมง เต็มไปด้วยความลงตัวสุดเพอร์เฟ็คของนักแสดงเข้ากับคอนเซ็ปต์ของละครที่ว่า 'Mystery Healing Human Drama ที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความประทับใจ'

โดยทันทีที่เริ่มฝึกซ้อม ชเวจีอูก็สวมวิญญาณตัวละครแม่บ้าน พัคบกนยอ โชว์ลักษณะการพูดที่เยือกเย็นและสีหน้าที่ลึกลับอย่างเพอร์เฟ็ค ซึ่งก็ได้รับคำชื่นชมจากคนรอบข้างเป็นอย่างมาก

โดยในเรื่อง อีซองแจที่รับบทเป็น อึนซังชอล ที่ต้องดูแลพี่น้อง 4 คน ตามลำพังหลังจากการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของภรรยา ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ของคุณพ่อที่ดูเก้ๆ กังๆ เมื่ออยู่กับเด็กๆ ทั้ง 4 คน เรียกเสียงหัวเราะจากคนรอบข้าง แต่ทว่าอึนซังชอลกลับปิดบังเรื่องราวสุดพลิกเอาไว้ภายใต้รอยยิ้มที่บริสุทธิ์ ซึ่งก็จะคาดว่าจะสร้างความสนใจจากผู้ชมเป็นอย่างมาก

ทางด้านนักแสดงอาวุโส พัคกึนฮยอง ก็กล่าวชื่นชมไหวพริบที่โดดเด่นของเหล่านักแสดงเด็กกับการประกบคู่ร่วมแสดงกับชเวจีอูและอีซองแจ พร้อมยังกล่าวแนะนำเกี่ยวกับการแสดงอีกด้วย

PD คิมฮยองชิคที่รับหน้าที่กำกับละครเรื่อง 'The Suspicious Housekeeper' ได้กล่าวให้กำลังใจนักแสดงหลังจากเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมอ่านบทละครว่า "ผมรู้สึกคาดหวังมากเพราะทุกคนทำออกมาได้ดี ทำให้ผมมีความกล้าในฐานะผู้กำกับครับ" เสริม "มาทำงานกันให้สนุกและสร้างสีสันให้กับละครเรื่องนี้กันเถอะครับ"

อนึ่ง 'The Suspicious Housekeeper' ที่ได้ชเวจีอู และอีซองแจ มารับบทนักแสดงนำ เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของ พัคบกนยอ ผู้ช่วยเหลืองานบ้านที่มีตัวตนเป็นปริศนาเข้ามาอยู่ในครอบครัวหนึ่งที่พังลงหลังจากผู้ทำหน้าที่แม่ของครอบครัวเสียชีวิต โดยละครจะออกอากาศในวันที่ 23 กันยายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X