แตงโม โพสต์ IG ภาพขาคู่ โตโน่ ไฟเขียวเรียกแฟน
2013-08-11 19:18:03
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram babymelony

โตโน่ แตงโม ล่าสุด แตงโม โพสต์อินสตาแกรมรูปขาคู่โตโน่ก่อนลบออก หลังโดนแฟนคลับถล่มเพียบ โตโน่ แตงโม เริ่มหวาน ไฟเขียวเรียกแฟน

ยังคงเป็นคู่หวานที่ถูกจับตามองอยู่ตลอด สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มจากเวที the star โตโน่ ภาคิน กับกำลังใจสาวสวย แตงโม ภัทรธิดา ที่ช่วงนี้ความรักของทั้งคู่ดูจะหวานเว่อร์สุด ๆ ตอนที่สาวเจ้าไม่สบาย หนุ่มโตโน่ก็เป็นคนพาไปหาหมอด้วยตนเอง แถมเมื่อถามว่าจะเรียกแตงโมว่าแฟนได้หรือยัง เจ้าตัวยังบอกกับนักข่าวอีกว่า "แล้วแต่พวกพี่จะเรียกเลยครับ" เนื่องจากเขาบอกว่า เธอเป็นคนเดียวที่เขาคุย และเป็นคนเดียวที่ตนเองควรให้เกียรติเขา พร้อมบอกว่า เวลาเรารู้สึกดีกับใคร อะไรที่ทำให้เขารู้สึกดีเราก็ควรทำ ก็เหมือนกับที่ทุก ๆ คนเป็น สำหรับเขาก็รู้สึกดีขึ้นเรื่อย ๆ ตัวแตงโมเองก็เป็นกำลังใจที่ดีให้กับเขา และแม้เขาจะยังไม่มีโอกาสพาแตงโมไปพบคุณแม่ แต่ก็ได้ไปพบคุณพ่อของฝ่ายหญิงแล้ว แถมเธอยังชมด้วยว่าเขานิสัยดีเหมือนคุณพ่อของเธอ

ด้านสาว แตงโม ภัทรธิดา ก็มีโพสต์รูปหนุ่มโตโน่ลงในอินสตาแกรม หลังจากที่โพสต์ภาพขา 2 คู่อยู่ด้วยกัน ซึ่งคาดว่าจะเป็นขาของเธอกับโตโน่ พร้อมระบุว่า "Different is beautiful" หรือ "ความแตกต่างคือความสวยงาม" ก่อนจะลบภาพขา 2 คู่ออกไป โดยหลายคนเชื่อว่า เป็นเพราะถูกแฟนคลับโตโน่คอมเม้นท์โจมตีนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ในทวิตเตอร์ของโตโน่ ก็มีแฟนคลับหลายคนเข้าไปเมนชั่นต่อว่าเกี่ยวกับคำสัมภาษณ์ของเขาที่เหมือนให้ความสำคัญกับสาวแตงโมสุด ๆ ในขณะที่แฟนคลับอีกจำนวนมากก็ได้เข้าไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจ โตโน่ แตงโม ทั้งในทวิตเตอร์และอินสตาแกรมด้วย

งานนี้ความรักที่ดูเหมือนจะมีอุปสรรคของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ก็คงต้องคอยติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X