แอล (L) แห่ง Infinite แปลงโฉม รับบทโซจีซอบในวัยเด็ก ในละคร 'Master's Sun'
2013-08-05 12:55:29
Advertisement
Pyramid Game

แอล (L) แห่ง Infinite แปลงโฉม รับบทโซจีซอบในวัยเด็ก ในละคร 'Master's Sun'

แอล (L) แห่ง Infinite ประเดิมรับบทโซจีซอบในวัยเด็ก

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แอลได้เข้าร่วมถ่ายทำละครเรื่อง 'Master's Sun' ทางช่อง SBS ครั้งแรกที่อกชอนมยอน คยองกีโด เสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยบทบาทที่แอลได้รับคือ จูจุงวอน (รับบทโดย โซจีซอบ) ในวัยเด็ก ซึ่งในวันนี้ แอลได้แสดงฉากที่เขาถูกบุคคลปริศนาลักพาตัวมา โดยจุดสำคัญของการแสดงในฉากนี้คือการแสดงออกทางแววตา ซึ่งเขาก็แสดงออกด้วยสีหน้าที่เฉียบคมภายในโกดังที่มืดทึบ

แอลกล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อตัวละครว่า "ตอนผมอ่านบทของตัวละครตัวนี้ครั้งแรก ผมก็คิดว่ามันคล้ายคลึงกับผมในสมัยเรียนมัธยมปลายเลยครับ" เสริม "ตอนนั้นผมไม่ค่อยคุ้นกับการแสดงความรู้สึกออกมาตรงๆ ครับ เพราะฉะนั้นเลยดูเหมือนคนเย็นชา ซึ่งเหมือนกันตรงจุดนี้ครับ"

สำหรับบรรยากาศในกองถ่าย แอลก็เผยให้เห็นความเข้าถึงบทบาทเป็นพิเศษ ซึ่งผู้เกี่ยวข้องจากละครเรื่อง 'Master's Sun' กล่าวชมว่า "ตอนแรกเขาดูประหม่าครับ แต่สักพักเขาก็เข้าถึงบทบาทอย่างลึกซึ้ง" เสริม "เขาจดจ่ออยู่กับการแสดงจนไม่รู้ตัวว่าถูกเชือกที่มัดตัวเขาไว้บาดหลังมือกับแขนครับ เหนือความคาดหมายเลยครับ"

อนึ่ง 'Master's Sun' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของผู้ชายอวดดีกับผู้หญิงที่มองเห็นวิญญาณได้ โดยได้โซจีซอบ (So Ji Sub) และคงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) มารับบทพระเอก-นางเอก ร่วมด้วยนักเขียนบท ฮงจองอึน และฮงมีรัน ที่เขียนบทละครเรื่อง 'The Greatest Love' ที่มาร่วมงานกับ PD จินฮยอก ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Brilliant Legacy' และ 'City Hunter' โดยละครจะออกอกาาศตอนแรกในวันที่ 7 สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X