วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) เผย เครียดกับเรื่องกล้ามเนื้อขาที่เป็นปมด้อยในร่างกาย
2013-07-31 11:23:25
Advertisement
คลิก!!!

วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) เผย เครียดกับเรื่องกล้ามเนื้อขาที่เป็นปมด้อยในร่างกาย

วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) เปิดเผยว่า "ปมด้อยในร่างกายของฉันคือกล้ามเนื้อขาค่ะ"

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม วิคตอเรียได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวรายการ KBS W's Road Variety Program 'Glitter' ที่จัดขึ้นที่ Juniper Hall 63 Convention Center แขวงยออึยโด เขตยองดึงโพ กรุงโซล โดยเธอได้ตอบคำถามที่ถามถึงปมด้อยในร่างกายตามคำตอบข้างต้น

วิคตอเรียกล่าวว่า "ฉันออกกำลังกายมาตลอด 10 ปี กล้ามเนื้อก็เลยใหญ่ขึ้นค่ะ" เสริม "ฉันลองลดน้ำหนักเพราะกล้ามเนื้อที่ขาเยอะมาก แต่ก็ไม่ได้ผลค่ะ กล้ามเนื้อที่ขาสร้างความเครียดให้กับฉันมากเลยค่ะ"

ต่อจากนั้น วิคตอเรียก็ได้กล่าวอธิบายถึงวิธีการซ่อนปมด้อยของตัวเองว่า "ในกรณีของฉัน ฉันจะสวมกระโปรงที่มีความยาวเหนือหัวเข่า หรือคลุมเข่าไปเลยค่ะ ซึ่งคนที่เครียดเรื่องเดียวกันกับฉันสามารถใส่กระโปรงยาวปกปิดได้ค่ะ" เธอกล่าวพร้อมกับหัวเราะ

อนึ่ง 'Glitter' เป็นรายการวาไรตี้ที่จะนำเสนอทิปไลฟ์สไตล์สุดเทรนด์เพื่อผู้หญิงช่วงวัย 20 และ 30 ปี โดยวิคตอเรียและคิมโซอึนจะมารับหน้าที่เป็น MC แนะนำข้อมูลเกี่ยวกับแฟชั่นและความงาม และถึงสถานที่สุดฮอต เช่น ร้านอร่อย และสถานที่ท่องเที่ยว โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X