ICON No Minwooเตรียมลัดฟ้าคว้าใจสาวไทย5 ตุลาคม นี้
2013-07-28 11:56:57
Advertisement
Pyramid Game
 
 
Major Creationเอาใจแฟนคลับชาวไทยคว้าตัวพระเอกคนดังNo Min wooที่ฝากผลงานการแสดงโกยเรทติ้งกระชากใจสาวน้อยสาวใหญ่มาแล้วทั่วเอเชียกับผลงานล่าสุด ที่สร้างชื่อเสียงอย่างซีรี่ย์ยอดฮิตFull House Take 2เตรียมบินลัดฟ้ามาคว้าใจสาวไทย5ตุลาคม 2013 นี้
 
งานนี้Major Creationเอาใจแฟนคลับชาวไทยให้ได้กระทบไหล่ใกล้ชิดพร้อมโชว์สุดพิเศษอีกมากมายจากNo Minwooที่ขนมาฝากสาวไทยให้ได้กรี๊ด!!!กันแบบNon Stopเต็มอิ่มจุใจแน่นอน
  
No Minwooหนุ่มหล่อมากความสามารถอดีตมือกลองของวงThe TRAX (Rose)เขามีความสามารถรอบด้านทั้งในด้านดนตรีร้องเพลง แต่งเพลง  หรือแม้กระทั่งงานแสดงหลังจากที่เขาประกาศถอนตัวออกจากวงเพื่อตามฝันในด้านการแสดงก็ทำให้No Minwooประสบความสำเร็จได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นจากแฟนคลับคอซีรีย์  จากนานาชาติ เขาได้ฝากผลงานการแสดงทั้งละครและภาพยนตร์ไว้หลายต่อหลายเรื่องทั้ง Pasta , Midas และซีรีย์สุดฮิตจากเรื่องMy Girlfriend is a Nine-Tailed Foxทำให้เขาได้รับรางวัล2010 SBS Drama Awards: New Star Awardอีกด้วย
 
 
   
Minwooฝากผลงานการแสดงในช่วงระยะเวลา5ปีมากกว่า10เรื่อง ทั้งละคร และภาพยนตร์
 
และเรื่องล่าสุดที่โกยเรทติ้งกระชากใจสาวๆไปทั่วเอเชียอย่างFull House Take 2กับภาค2ของซีรี่ย์ที่เคยโด่งดังมากในอดีตที่สร้างขึ้นมาจากการ์ตูนผลงานของนักเขียนวอนซูยอนเมื่อปี2004และเป็นผลงานสร้างร่วมกันของเกาหลี, จีน, ญี่ปุ่นนำแสดงโดยโนมินวู, ฮวังจองอึม,และพัคกีอุง, เรื่องราวของท็อปสตาร์ชื่อดังนามว่าแทอิค (รับบทโดยโนมินวู) และจางมานอ๊ก(รับบทโดยฮวังจองอึม) ทีต้องเข้ามาดูแลศิลปินจอมแสบอย่างแทอิคหลังจากออกอากาศซีรี่ย์เรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมโกยเรทติ้งครองใจแฟนๆไปทั่วเอเชียหลงเสน่ห์หนุ่มหล่อคนนี้ไปตามๆกัน
 
และด้วย พรสวรรค์ทางดนตรี ที่มากไปด้วยความสามารถของเขา ได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ การแต่งเพลง และทำนอง รวมถึงเรียบเรียงเพลงทั้งหมดให้กับภาพยนตร์เรื่องStory Of Wineอีกทั้งเขายังได้มีส่วนร่วมในการบันทึกเสียงของกลองกีต้าร์เปียโนและเบสอีกด้วยโดยในเพลง'Finally Now'นี้ถือเป็นหนึ่งในผลงานคุณภาพที่ยังไม่รวมเพลงอื่นๆอีกกว่า5เพลง ซึ่งเผยให้เห็นทักษะ ทางดนตรี ของโนมินวู
 
นอกจากความ หล่อ   เทห์  น่ารัก และ ยังมีพรสวรรค์ ทั้งการแสดง และ ดนตรี หนุ่มคนนี้ ไม่ธรรมดาจริงๆ  
 
ล่าสุดโนมินวูหวนคืนวงการเพลงอีกครั้งด้วยการฟอร์มวงเป็นหนึ่งในสมาชิกวงดนตรีหน้าใหม่ไฟแรงICONซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมดสามคนคือโนมินวู(ICON) ,  Monsterและ Disco งานนี้โนมินวูได้แสดงศักยภาพจากความสามารถและประสบการณ์ด้านดนตรีที่เต็มเปี่ยมของเขาสร้างสรรค์ผลงานเพลงใน อัลบั้มชุดแรกในนามของICONเพื่อแจ้งเกิดในวงการเพลงอย่างเต็มตัวอีกครั้งด้วยการนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ร้องนำรวมทั้งยังเล่นกีต้าร์กลองแต่งเพลงและเรียบเรียงเพลง ควบคุมโปรเจคนี้ ด้วยตัวเองอีกด้วย
 
แน่นอนว่างานแฟนคลับของNo Minwooห้ามพลาดที่จะมาสร้างความประทับใจร่วมกับหนุ่มหล่อที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ   พร้อมจะโปรยเสน่ห์ ให้ทุกคนเคลิ้ม 
ในวันที่ 5ตุลาคม 2013 ณ. MCC HALL The  MallBangkapi
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X