ฮันจีมิน (Han Ji Min) กำลังพิจารณาบทนางเอกภาพยนตร์เรื่อง 'The King's Wrath' ประกบ ฮยอนบิน (Hyun Bin)
2013-07-26 11:00:11
Advertisement
คลิก!!!

ฮันจีมิน (Han Ji Min) กำลังพิจารณาบทนางเอกภาพยนตร์เรื่อง 'The King's Wrath' ประกบ ฮยอนบิน (Hyun Bin)

ฮันจีมิน (Han Ji Min) อาจจะได้ประกบคู่ร่วมงานกับ ฮยอนบิน (Hyun Bin)

ฮันจีมินกำลังพิจารณาบทนางเอกสาวในภาพยนตร์เรื่อง 'The King's Wrath' ที่เตรียมจะเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงครึ่งปีหลังนี้ โดยผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า มีความเป็นไปได้สูงมากที่เธอจะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ผู้เกี่ยวข้องจากวงการภาพยนตร์คนหนึ่งกล่าวว่า "เราทราบว่ามาฮันจีมินกำลังปรึกษาหารือกับทีมงานเรื่องการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'The King's Wrath' อยู่ครับ ซึ่งเธอก็ปรึกษาหารือกับทีมงานด้วยความสนใจครับ"

ภาพยนตร์เรื่อง 'The King's Wrath' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงโชคชะตาที่พลิกผันของผู้ที่จะต้องมีชีวิตอยู่ ผู้ที่ต้องจะช่วยชีวิต และผู้ที่จะต้องฆ่า ซึ่งรายล้อมการลอบสังหารของจองโจที่จะขึ้นครองราชย์ในสมัยโจซอน

ก่อนหน้านี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้สร้างความฮือฮามาแล้วเนื่องจากจะเป็นผลงานการคัมแบ็คของฮยอนบิน อีกทั้งยังได้แคสติ้งจองแจยอง นักแสดงมากฝีมือ และโจจองซอก นักแสดงที่กำลังโด่งดังมาร่วมแสดงด้วย จึงทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นผลงานที่สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมตั้งแต่ก่อนจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำ

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'The King's Wrath' เป็นผลงานภาพยนตร์ที่กำลังได้รับการจับตามองเนื่องจากเป็นผลงานการคัมแบ็คจอเงินของฮยอนบิน และเป็นผลงานการเดบิวท์ผลงานจอเงินของผู้กำกับ อีแจคยู ที่ประสบความสำเร็จในการกำกับละครเรื่อง 'Beethoven Virus', 'Damo' และ 'The King 2 Hearts' โดยฮยอนบินจะรับบทเป็น จองโจ เป็นการประเดิมการแสดงแนวประวัติศาสตร์ครั้งแรกในชีวิต

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X