แหล่งข่าวใกล้ชิดยัน “พัคฮันบยอล” (Park Han Byul) ยังโอเคกับ “เซเว่น” (Se7en) อยู่
2013-07-18 09:05:33
Advertisement
คลิก!!!

แหล่งข่าวใกล้ชิดยัน “พัคฮันบยอล” (Park Han Byul) ยังโอเคกับ “เซเว่น” (Se7en) อยู่

ในตอนนี้หลายส่วนต่างกำลังจับจ้องและคิดกันไปว่า ทั้ง หนุ่ม เซเว่น และพัคฮันบยอล ได้เลิกรากันไปแล้ว หลังจากเกิดกรณีข่าวฉาวเกี่ยวกับเรื่องทหารในหน่วยประชาสัมพันธ์ แต่จากแหล่งข่าวใกล้ชิดกับพัคฮันบยอลได้กล่าวว่า “ความจริงแล้ว พัคฮันบอลยังโอเคกับเซเว่นอยู และบอกว่าเธอเชื่อใจเขาด้วย”

จากแหล่งข่าวกล่าวเสริมไปอีกด้วยว่า “พัคฮันบยอลนั้นรู้เรื่องราวก่อนที่จะมีการถูกนำไปออกอากาศทางรายการ In Depth 21ทาง SBS เสียอีก แต่เธอก็ไม่ได้หวั่นไหวอะไร เธอบอกเพื่อนๆของเธอว่าเธอเชื่อใจเซเว่น ซึ่งเธอเองยังได้ส่งข้อความใน Kakao Talkไปหาเพื่อนๆของเธอให้ให้กำลังใจเขาด้วย”

แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้านเจ้าตัว อย่างพัคฮันบยอลเอง ก็ไม่ได้ออกมาตอบคำถามอะไรเกี่ยวกับแฟนหนุ่มของเธอ  ในงานการแถลงข่าวหนังจีนของเธอเรื่อง Bunshinsaba 2  ที่จัดไปเมื่อวันที่  14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

อนึ่ง พัคฮันบยอลและเซเว่น เริ่มคบหากันในช่วงปี 2002 ในขณะที่เรื่องราวอื้อฉาวที่เกิดขึ้นกับเขานั้น คือการถูกจับได้ว่าแอบไปเที่ยวอ่างอบนวด และทางด้านกระทรวงกลาโหมก็เตรียมที่จะจัดการเรื่องราวดังกล่าว หลังจากที่การสอบสวนนั้นได้ข้อสรุป  

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X