หญิง รฐา จัดเต็ม!!! ควบสองตำแหน่ง ทั้งเล่น และร้องเพลงประกอบ “จิตสัมผัส 3D”
2013-07-17 13:06:28
Advertisement
คลิก!!!

หญิง รฐา จัดเต็ม!!! ควบสองตำแหน่ง ทั้งเล่น และร้องเพลงประกอบ “จิตสัมผัส 3D”

           มีผลงานภาพยนตร์มาก็หลายเรื่อง เพิ่งจะได้มีโอกาสเล่นหนังผีที่อยากเล่นเป็นครั้งแรกสำหรับ หญิง รฐา โพธ์งาม ใน จิตสัมผัส 3D ของค่าย ไฟว์สตาร์ นำแสดงโดย ป้อง ณวัตน์, หญิง รฐา โพธิ์งาม, มายด์ วิรพร, จีน เกล้าแก้ว, ปู แบล็คเฮด กำกับการแสดงโดย กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์ ที่นอกจากจะรับบทนำแล้วยังควบร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ไปด้วยเลย

          “หญิงรับบทเป็นจุ๋มค่ะ เป็นนักดนตรี เป็นผู้หญิงยุคใหม่ แต่ก็ยังมีความเรียล มีความติสท์ มีความเซอร์ และก็รัก“เจต” (ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) ที่เป็นคนรักของเรา พร้อมสนับสนุนแฟนแต่ขณะเดียวกัน ถ้าแฟนเราทำอะไรผิดเราก็จะคอยตักคอยเตือน ซึ่งคาแร็กเตอร์ของจุ๋มกับหญิงค่อนข้างจะมีส่วนที่คล้ายกันมากในหลายๆ เรื่องไม่ใช่แค่เป็นศิลปินเหมือนกันอย่างเดียวในเรื่องของนิสัยหญิงมีบุคลิกที่เหมือนจุ๋มตรงที่เราเป็นผู้หญิงที่นิ่งๆ มีอะไรก็จะเก็บเอาไว้ ต่างกันตรงที่หญิงจะมีชีวิตชีวามากกว่าในชีวิตจริง ทำให้เราค่อนข้างอิน เพราะเรารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้น่าสงสารที่ต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์ที่เค้าไม่น่าจะพบเจอ โดยที่เรื่องราวเหล่านั้นนำพามาถึงจุดจบของเรื่อง ซึ่งมันเป็นจุดหักมุมของเรื่องอยากให้ไปติดตามชมกันค่ะ

         ส่วนเรื่องเพลงก็ดีใจค่ะที่ได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้งหนึ่ง เพราะหญิงห่างหายจากการร้องเพลงไปนานเหมือนกันพอได้มาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ก็รู้สึกดีใจคิดถึงบรรยากาศเดิมๆ ในห้องอัด คิดถึงการร้องเพลง เพลงนี้ชื่อ เพลงที่แต่งไม่จบ ของโต๋ ศักด์สิทธิ์ ซึ่งหญิงเองได้มีโอกาสได้ฟังเพลงออริจินอลแล้วรู้สึกว่าเพราะมาก แต่พอมาเป็นซาวน์แทร็กแล้วเนี่ยะ จังหวะเพลงมันถูกยืดให้ยาวขึ้น คือเมื่อไหร่ก็ตามที่เพลงจากเทมโปปกติถูกยืดให้ยาวขึ้น เวลาร้องต้องใช้เสียงที่ไม่ใช่เสียงเต็ม หรือที่เราเรียกว่าเสียงลม ซึ่งเหนื่อยมากเหมือนกันแต่จะได้อีกอารมณ์หลอนๆ เหงาๆ และเศร้ามากจริงๆ...”

          ในภาพยนตร์เรื่อง จิตสัมผัส 3D เป็นเรื่องราวของ “เจต” (ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) ที่มีความสามารถมองเห็นวิญญาณและล่วงรู้ “กรรม” ของผู้อื่นมาตั้งแต่เด็ก เขาเห็นเจ้ากรรมนายเวรของทุกคน ซึ่งมันทำให้เขากลายเป็นตัวประหลาดในสายตาคนอื่น เขาจึงเก็บซ่อนไว้เป็นความลับของตัวเองไว้ “จุ๋ม” (หญิง รฐา โพธิ์งาม) แฟนสาวของเจตคือคนเดียวที่ล่วงรู้ว่าเจตมีความสามารถนี้ จุ๋มไม่ต้องการให้เจตเข้าไปพัวพันกับคดีของ “แก้ว” (มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล) สาววัยรุ่นที่ขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้มีคนต้องตาย ทว่าด้วยความสามารถพิเศษที่เจตมี จึงรู้ว่าแท้จริงแล้ว โศกนาฏกรรมครั้งนี้ไม่ใช่ อุบัติเหตุ เจตจึงใช้ความสามารถของเขาช่วยเหลือแก้ว แต่ยิ่งเจตเข้าไปพัวพันมากเท่าไหร่ ก็เหมือนมีบางสิ่งบางอย่างไล่ล่าแก้วอย่างไม่ลดละ ในขณะที่จุ๋มก็โดนคุกคามจากวิญญาณร้ายเช่นกัน เจตจะใช้ความสามารถของตนที่มีอยู่ช่วยเหลือจุ๋ม และแก้วได้หรือไม่ !!!...แล้ว “คนที่รู้เป็น เห็นตาย” จะโกงกรรมได้หรือไม่ !!! ติดตามกันได้ 22 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X