คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) เลื่อนเดบิวท์เป็นปลายเดือนกรกฎาคม เตรียมเปิดตัวเพลง 'It Rains' ก่อน 16 กรกฎาคมนี้
2013-07-15 18:28:00
Advertisement
คลิก!!!

คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) เลื่อนเดบิวท์เป็นปลายเดือนกรกฎาคม เตรียมเปิดตัวเพลง 'It Rains' ก่อน 16 กรกฎาคมนี้

YG เลื่อนการเดบิวท์ของคังซึงยุน (Kang Seung Yoon)

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ประธานยังฮยอนซอก แห่ง YG Entertainment ได้เปิดเผยข่าวเกี่ยวกับคังซึงยุนทาง YG-Life Official Blog ด้วยตัวเอง

ประธานยังฮยอนซอก กล่าวว่า "สำหรับการออกอากาศตอนแรกของรายการ Real Survivial 'Win' ที่จะเป็นการตัดสินการเดบิวท์บอยแบนด์วงใหม่ของ YG ที่จะเดบิวท์ออกมาในรอบเกือบ 7 ปี หลังจากเดบิวท์ Big Bang ได้ถูกเลื่อนการออกอากาศไปเป็นวันที่ 26 กรกฎาคม เนื่องจากประเด็นที่ไม่คาดคิดบางประการ ซึ่งก็ทำให้ต้องแก้ไขแผนการเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวของคังซึงยุน หนึ่งในผู้ร่วมรายการดังกล่าวด้วยครับ"

ประธานยังฮยอนซอก เปิดเผยว่า "สำหรับมินิอัลบั้ม 'Wild And Young' ของคังซึงยุนที่มีกำหนดจะเปิดตัวออกมาในวันนี้ จะเลื่อนการเปิดตัวออกไปอีก 2 สัปดาห์ เป็นปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งก็จะมีการเปิดตัวเพลงที่มีชื่อว่า 'It Rains' ที่รวมอยู่ในมินิอัลบั้มของคังซึงยุนออกมาให้ฟังกันก่อนในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้"

อีกทั้ง ประธานยังฮยอนซอกก็กำลังร่างแผนการทำกิจกรรมทางโทรทัศน์ของคังซึงยุนที่ไม่ได้กำหนดเอาไว้มาก่อนอย่างระมัดระวังด้วย โดยวันเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรกของคังซึงยุนคาดว่าจะเป็นช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ 

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X