ฮันคยอง (Han Kyung) อดีตสมาชิกวง Super Junior คอนเฟิร์มร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Transformers 4'
2013-07-15 18:08:30
Advertisement
Pyramid Game

ฮันคยอง (Han Kyung) อดีตสมาชิกวง Super Junior คอนเฟิร์มร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Transformers 4'

ฮันคยอง (Han Kyung) อดีตสมาชิกวง Super Junior คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง 'Transformers 4'

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม (ตามเวลาเกาหลี) ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) ผู้กำกับภาพยนตร์ฮอลลีวูดได้เปิดเผยภาพของฮันคยองลงในโฮมเพจของเขา พร้อมกับเปิดเผยข่าวการแคสติ้งฮันคยองในภาพยนตร์ โดยเขากล่าวว่า "ฮันคยองคือท็อปสตาร์ในวงการภาพยนตร์, วงการโทรทัศน์ และวงการเพลงเอเชีย อีกทั้งเขาก็กำลังก้าวหน้าในฐานะเอนเตอร์เทนเนอร์ที่มีอิทธิพลที่สุดของประเทศจีน ซึ่งเขาจะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Transformers 4' ด้วยครับ ยินดีต้อนรับสำหรับการแคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Transformers 4' ครับ"

ฮันคยอง เป็นดาราสัญชาติจีน เคยเป็นสมาชิกวง Super Junior และได้ประกาศถอนตัวออกจากวงเมื่อปี 2009 เนื่องจากเขาได้ยื่นเอกสารขอยกเลิกสัญญาผูกขาดกับทางต้นสังกัด SM Entertainment ให้เป็นโมฆะ

ฮันคยองผ่านการออดิชั่นในประเทศจีนเมื่อปี 2001 และได้มาทำกิจกรรมร่วมกับวง Super Junior ตั้งแต่ปี 2005 แต่หลังจากฟ้องคดี เขาก็กลับไปพำนักที่ประเทศจีน และทำกิจกรรมเดี่ยวมาตลอด

สำหรับ 'Transformers 4' ที่ฮันคยองได้เข้าร่วมแสดง เป็นภาพยนตร์ภาคใหม่ของ 'Transformers' ซีรี่ส์หุ่นยนต์ชื่อดัง ซึ่งไมเคิล เบย์ มารับหน้าที่กำกับอีกครั้ง โดยได้มีการเปลี่ยนตัวนักแสดงนำจาก Shia LaBeouf มาเป็น Mark Wahlberg กับ Jack Reynor ซึ่งยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาว่าฮันคยองจะรับบทเป็นใคร 

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X