Psy, T.O.P, Rain, Se7en ติดอันดับ TOP10 'นักร้องหนุ่ม K-POP สุดเซ็กซี่' ของ LA Weekly
2013-07-12 15:00:24
Advertisement
คลิก!!!

Psy, T.O.P, Rain, Se7en ติดอันดับ TOP10 'นักร้องหนุ่ม K-POP สุดเซ็กซี่' ของ LA Weekly
 
ไซ (Psy) ถูกเลือกเป็นหนุ่ม K-POP ที่เซ็กซี่ที่สุด โดยสื่ออเมริกา 'LA Weekly' ได้เลือกเขาเป็นอันดับ 1 ใน TOP10 'นักร้อง K-POP ที่เซ็กซี่ที่สุด' ในหมวดนักร้องผู้ชาย
 
เมื่อเร็วๆ นี้ 'LA Weekly' ได้ประกาศรายชื่อ '10 อันดับ นักร้องชาย K-POP ที่เซ็กซี่ที่สุด' โดยเหล่านักข่าวผู้เชี่ยวชาญด้าน K-POP ที่ทำงานกับ LA Weekly ได้เป็นผู้ประเมินและคัดเลือก 10 อันดับนักร้องชาย K-POP ด้วยตัวเอง ซึ่งผลปรากฎว่า 'นักร้องชื่อดัง' ไซ คว้าอันดับ 1 ไปครอง เพราะความมั่นใจที่เป็นเอกลักษณ์
 
'LA Weekly' กล่าวถึงเหตุผลในการเลือกไซเป็นอันดับ 1 ว่า "การที่เราเลือกไซเป็นอันดับ 1 ไม่มีอะไรที่น่าสงสัยเลย" เสริม "เขาคือ K-POP Star เจ้าของเพลงฮิตอย่าง 'Gangnam Style' และมีอารมณ์ขันอย่างรุนแรง ซึ่งเสน่ห์ที่สง่าผ่าเผยของเขาก็โดดเด่นมาก"
 
ส่วนอันดับ 2 ที่ตามหลังไซมาคือ ท็อป (T.O.P) แห่ง Big Bang อันดับ 3 คือ ชเวซีวอน (Choi Si Won) แห่ง Super Junior อันดับ 4 คือ พัคแจบอม (Park Jae Bum) และอันดับ 5 คือ เรน (Rain) ตามมาด้วย ทาโบล (Tablo) แห่ง Epik High, คิมแจจุง (Kim Jae Joong) แห่ง JYJ, แทยัง (Tae Yang) แห่ง Big Bang, มินโฮ (Min Ho) แห่ง SHINee ที่อยู่ในอันดับที่ 9 และเซเว่น (Se7en) ที่ติดโผเข้ามาอยู่ในอันดับ TOP10 คนสุดท้าย
 
อนึ่ง ในวันเดียวกันนั้นก็ได้มีการเปิดเผยรายชื่อ '10 อันดับ นักร้องหญิง K-POP ที่เซ็กซี่ที่สุด' ออกมาด้วย โดยอันดับ 1 คือ อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) อันดับ 2 คือ 2NE1 อันดับ 3 คือ พัคคยูริ (Park Gyu Ri) แห่ง KARA อันดับ 4 ซีแอล (CL) อันดับ 5 Girls' Generation อันดับ 6 กาอิน (Ga In) แห่ง 'Brown Eyed Girls' อันดับ 7 แอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x) อันดับ 8 ฮยอนอา (Hyun A) แห่ง 4Minute อันดับ 9 ยูบิน (Yoo Bin) แห่ง Wonder Girls และอันดับ 10 โบอา (BoA)

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X