ละคร 'Master's Sun' นำแสดงโดย โซจีซอบ (So Ji Sub) คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) เผยตัวอย่างละครสุดหลอน ออกมาแล้ว
2013-07-11 11:25:47
Advertisement
คลิก!!!

ละคร 'Master's Sun' นำแสดงโดย โซจีซอบ (So Ji Sub) คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) เผยตัวอย่างละครสุดหลอน ออกมาแล้ว
 
'Master's Sun' ทางช่อง SBS ละครแนว Horror Romantic Comedy เรื่องแรกของเกาหลี เผยวีดีโอทีเซอร์ของละครออกมาให้ชมกันแล้ว
 
โดยในวีดีโอทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เผยให้เห็นภาพที่ประหลาดที่อธิบายถึง Horror Romantic Comedy ที่สร้างความสงสัยให้กับผู้ชม โดยเป็นภาพของโซจีซอบกับคงฮโยจินในฉากสุดสยองที่ทั้งสองคนสร้างขึ้นท่ามกลางฉากแมนชั่นเก่าๆ และปรากฎภาพที่แสนหวานที่ชวนให้ตื่นเต้นออกมาเป็นลำดับ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังกับการออกอากาศตอนแรกของละครเป็นอย่างมาก
 
สำหรับวีดีโอทีเซอร์ที่เริ่มต้นด้วยฉากที่โซจีซอบแวะเข้าไปในบ้านปริศนาที่ดูเหมือนถูกอะไรบางอย่างดึงดูดให้เข้าไป สร้างความสยองขวัญด้วยเสียงพายุฝนที่กระหน่ำลงมาอย่างหนัก โดยสถานที่ที่โซจีซอบเดินตามคงฮโยจินที่ดูเหมือนวิ่งหนีเข้าไปที่ไหนสักแห่งอย่างเร่งรีบ กลับพบผีที่มีภาพลักษณ์ชวนขนหัวลุกขึ้นมา 1 วินาที สร้างความตกใจให้กับผู้ชมด้วยเช่นกัน
 
คงฮโยจินปรากฎตัวโดยเปลี่ยนร่างจากผีมาเป็นคนและยิ้มให้เขา ส่วนภาพลักษณ์ของโซจีซอบก็เผยให้เห็นความลึกลับที่แปลกประหลาด และสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากให้กับละครเรื่อง 'Master's Sun' ละครแนวใหม่ที่เรียกกันว่า โรแมนติกคอมเมดี้สยองขวัญ
 
อนึ่ง 'Master's Sun' จะออกอากาศตอนแรกต่อจากละครเรื่อง 'I Hear Your Voice' ในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X