“ฮ่าฮ่า” (Haha) สุดจะกลั้น หลั่งน้ำตา หลัง “พยอล” (Byul) คลอดลูกชาย
2013-07-09 20:14:08
Advertisement
คลิก!!!

 “ฮ่าฮ่า” (Haha) สุดจะกลั้น หลั่งน้ำตา หลัง “พยอล” (Byul) คลอดลูกชาย

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวน่ายินดีสำหรับวงการบันเทิงแดนโสม เมื่อล่าสุด คู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่าง ฮ่าฮ่า และ พยอล ก็ได้กลายเป็นพ่อแม่คนสมใจอยากเป็นที่เรียบร้อย

โดยงานนี้ ทางด้านฝ่ายคุณพ่อมือใหม่อย่าง ฮ่าฮ่า ได้ออกมาประกาศให้ทุกคนได้รู้เกี่ยวกับข่าวการคลอดลูกชายของภรรยาผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา โดยได้เขียนว่า “2013.7.9. am8:15.ดรีม (ชื่อลูก) ได้ยิ้มให้ผมในตอนนี้ ~^^ผมได้กลายเป็นพ่อคนแล้ว !!!  ลูกดรีม ที่ได้เกิดมาเร็วกว่าที่เราคาดไว้หนึ่งอาทิตย์” ฮ่าฮ่ากล่าวต่อ “โคอึน ภรรยาของผม ผู้หญิงตัวเล็กๆคนนี้ที่ได้ทนกัดฟันและร้องโอดครวญ เธอไม่รู้หรอกว่า ฉันร้องไห้มากแค่ไหนเพราะกำลังใจและความกล้าหาญของเธอ ขอบคุณมากนะโคอึน ฉันรักเธอ”

ในส่วนข้อความอื่นๆ ฮ่าฮ่า ยังได้เขียนแสดงความเคารพไปถึงแม่ทุกๆคน รวมถึงแม่ของเขาด้วย และให้กำลังใจไปยังสามีคนอื่นๆ   และยังได้กระตุ้นไปยังหนุ่มโสดทั้งหลายให้เดินตามรอยของเขามา รวมถึงได้แสดงความรู้สึกทั้งความสุขและความขอบคุณออกมาอีกครั้ง

ซึ่งยังไงงานนี้ทางทีมงาน Popcornfor2 ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่หมาดๆมานะโอกาสนี้ด้วยนะจ๊ะ

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X