'Two Weeks' เผยภาพการเข้าถ่ายทำละครครั้งแรกของ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) กับพัคฮาซอน (Park Ha Sun)
2013-07-09 19:30:59
Advertisement
คลิก!!!

'Two Weeks' เผยภาพการเข้าถ่ายทำละครครั้งแรกของ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) กับพัคฮาซอน (Park Ha Sun)

2 นักแสดง อีจุนกิ (Lee Jun Ki) กับพัคฮาซอน (Park Ha Sun) ได้เข้าถ่ายทำฉากการพบกันครั้งแรกสุดร้อนแรงเรียบร้อยแล้ว

ภาพการเข้าฉากถ่ายทำละครครั้งแรกของละครเรื่อง 'Two Weeks' ทางช่อง MBC ที่จะออกอากาศตอนแรกในเดือนสิงหาคมนี้ ได้ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว โดยเป็นฉากที่น่าตื่นเต้นเมื่อพระเอก-นางเอก จางแทซัน (รับบทโดย อีจุนกิ) กับซออินฮเย (รับบทโดย พัคฮาซอน) ได้มาพบกันครั้งแรก

ทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ควางอันรี พูซาน เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยพัคฮาซอนได้แปลงโฉมเป็นรูปปั้นนางเงือกสีทอง เนื่องจากในเรื่อง ซออินฮเยได้รับบทเป็นเจ้าหญิงเงือกในการแสดงโปรโมทงาน '9th Busan International Film Festival'

แทซันกับเพื่อนของเขาเพ่งพินิจรูปปั้นนางเงือกพร้อมกับครุ่นคิดว่าใช่คนจริงๆ หรือไม่ แทซันจึงเดินฝ่ากลุ่มแดนเซอร์เข้ามาแล้ววางมือลงบนหน้าอกของอินฮเยเพื่อพิสูจน์ว่ารูปปั้นตรงหน้าที่เขาเห็นเป็นคนจริงๆ หรือรูปปั้น ซึ่งก็สร้างความตกตะลึงให้กับทุกคน

ทันทีที่ผู้กำกับสั่งคัท อีจุนกิก็วิ่งหนีห่างจากพัคฮาซอนไปไกลด้วยความเขินอาย เรียกเสียงหัวเราะให้กับทีมงานและนักแสดงในกองถ่าย โดยพัคฮาซอนได้สวมเสื้อผ้าที่จัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษ และนั่งนิ่งๆ ตั้งแต่เช้ามืดถึงเย็นเพื่อให้ทีมงานเพ้นท์ร่างกายทั้งตัว

อนึ่ง 'Two Weeks' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตมาอย่างไร้ความหมายและถูกใส่ร้ายว่าฆ่าคนตาย ได้รู้ความจริงว่าเขามีลูกสาวที่ป่วยเป็นโรคลูคีเมีย 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X