จูวอน (Joo Won) มุนแชวอน (Moon Chae Won) จูซังอุค (Joo Sang Wook) นำทีมนักแสดงเข้าอ่านบทละครเรื่อง 'Good Doctor'
2013-07-05 15:34:18
Advertisement
Pyramid Game

จูวอน (Joo Won) มุนแชวอน (Moon Chae Won) จูซังอุค (Joo Sang Wook) นำทีมนักแสดงเข้าอ่านบทละครเรื่อง 'Good Doctor'
 
ภาพการเข้าร่วมอ่านบทครั้งแรกของละครเรื่อง 'Good Doctor' ที่นำแสดงโดย จูวอน (Joo Won) มุนแชวอน (Moon Chae Won) และจูซังอุค (Joo Sang Wook) ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว
 
จูวอน มุนแชวอน จูซังอุค คิมมินซอ ชอนโฮจิน กวักโดวอน นายองฮี จองมันชิค ออมฮยอนคยอง และยูนบงกิล นักแสดงจากละครเรื่อง 'Good Doctor' ทางช่อง KBS2 ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ ได้เข้าร่วมฝึกซ้อมอ่านบทละครที่ KBS Annex เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นระยะเวลาประมาณ 3 ชั่วโมง
 
จูวอน มุนแชวอน และจูซังอุค เผยให้เห็นความตั้งใจในการอ่านคำศัพท์เฉพาะทางการแพทย์ที่ซับซ้อนและเข้าใจยากซึ่งปรากฎในละครเกี่ยวกับแพทย์ โดยจูวอนได้สวมบทเป็น พัคชีอน วัยรุ่นหนุ่มผู้พิการทางด้านการพัฒนาที่กลายเป็นแพทย์เฉพาะทางแผนกกุมารเวช ซึ่งเขาก็ฝึกซ้อมอ่านบทด้วยภาพลักษณ์ที่จริงจังตลอดทั้งวัน ส่วนมุนแชวอนก็ถ่ายทอดภาพลักษณของ ชายูนซอ ที่มีความเชื่อมั่นมาก และจูซังอุคก็ถ่ายทอดภาพลักษณ์ของ คิมโดฮัน ผู้มีเสน่ห์ออกมาด้วยท่าทางที่เต็มไปด้วยความตั้งใจ
 
ส่วนนักแสดงผู้มากประสบการณ์อย่าง คิมมินซอ ชอนโฮจิน กวักโดวอน นายองฮี จองมันชิค ฯลฯ ก็แสดงด้วยความสมจริงจนชวนให้นึกถึงการถ่ายทำของจริง ซึ่งพิสูจน์ถึงความสนใจและความคาดหวังในละครเรื่องนี้ ซึ่งทุกครั้งที่มีฉากที่น่ายินดีออกมา พวกเขาก็จะปรบมือและหัวเราะไปด้วยกัน ส่วนในระหว่างพักก็จะพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน สร้างบรรยากาศที่อบอุ่น
 
PD กีมินซูที่รับหน้าที่กำกับละครเรื่อง 'Good Doctor' กล่าวว่า "ผมอยากจะสร้างสรรค์ละครที่มีมิติที่แตกต่างกับละครแนวแพทย์ที่มีอยู่แล้ว ซึ่งจะทำให้หัวใจของผู้ชมทุกคนอบอุ่นขึ้นครับ" ซึ่งก็ได้รับเสียงปรบมือจากเหล่านักแสดงและทีมงาน
 
อนึ่ง 'Good Doctor' จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Shark' ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X