โนเกียเปิดให้จอง Nokia Lumia 925 วันที่ 1-8 ก.ค.นี้ ราคา 18,500 บาท
2013-06-28 15:41:38
Advertisement
Pyramid Game

 

 

หลังจากโนเกียเปิดตัว Nokia Lumia 925 สมาร์ทโฟนตระกูล Lumia รุ่นใหม่มาพร้อมกับดีไซน์แบบใหม่ใช้วัสดุตรงขอบตัวเครื่องเป็นอะลูมิเนียม ทำให้ได้น้ำหนักเบาและความบาง เปิดตัวไปแล้วเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุด โนเกียประเทศไทยได้ฤกษ์เปิดให้เหล่าสาวกโนเกียได้สัมผัสกับ Nokia Lumia 925 ในเดือนกรกฎาคมนี้

          โน เกียประกาศเปิดจอง Nokia Lumia 925 ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนตัวเครื่องอะลูมิเนียมบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 มาพร้อมกับความแข็งแกร่งและบางเบาเพียง 8.5 มิลลิเมตร พร้อมกล้อง PureView ความละเอียดขนาด 8.7 เมกะพิกเซล และระบบลดการสั่นไหว OIS ช่วยให้ถ่ายภาพและวิดีโอได้คมชัดยิ่งขึ้นแม้จะอยู่ในที่ที่มีแสงน้อย และหน้าจอของ Nokia Lumia 925 ใช้หน้าจอแบบ ClearBlack AMOLED PureMotion HD+ ทำให้เห็นได้ชัดแม้อยู่กลางแสงมากกว่าปกติ ดูรายละเอียดสเปคอื่น ๆ คลิกที่นี่

          สำหรับ Nokia Lumia 925 ทาง โนเกียจะเปิดให้จองในวันที่ 1-8 กรกฎาคมนี้เท่านั้น โดยราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 18,500 บาท สามารถสั่งจองได้ผ่านทาง Nokia Shop ทุกสาขา และพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองจะได้รับอุปกรณ์สำหรับการถ่ายภาพระดับโปร อย่างเช่น ขาตั้งกล้อง, สายรัดกระเป๋า และอัลบั้มรูป พร้อมแนะนำแอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับการแต่งภาพจาก Windows Phone Store ใครที่สนใจก็เตรียมตัวจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลย

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X