Huawei เปิดตัว MediaPad 7 Vogue แท็บเล็ต 7 นิ้ว โทรได้
2013-06-28 15:09:14
Advertisement
คลิก!!!

 

 

  กระแสแท็บเล็ตขนาดเล็กพกพาง่ายและสามารถใช้งานเป็นโทรศัพท์ได้ถือว่ากำลังมาแรงมาก ๆ ในช่วงนี้ ล่า สุด หัวเว่ย (Huawei) ค่ายโทรศัพท์มือถือจากประเทศจีน เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ในตระกูล MediaPad เพิ่มอีกรุ่น ชื่อ MediaPad 7 Vogue แท็บเล็ตขนาด 7 นิ้วและใช้งานเป็นโทรศัพท์ได้
 

Huawei MediaPad 7 Vogue

Huawei MediaPad 7 Vogue

Huawei MediaPad 7 Vogue
Huawei MediaPad 7 Vogue

Huawei MediaPad 7 Vogue


Huawei MediaPad 7 Vogue


          สำหรับ Huawei MediaPad 7 Vogue สามารถใช้งานเป็นโทรศัพท์ได้ โดยยกขึ้นแนบหู ด้านสเปคมาพร้อมหน้าจอขนาด 7 นิ้ว ความละเอียด 1024x600 พิกเซล ใช้ซีพียู K3V2 Cortex-A9 ความเร็ว 1.2GHz แบบ quad-core, แรม 1GB มีหน่วยความจำภายใน 8GB และรองรับการเพิ่ม microSD สูงสุด 32GB มีกล้องถ่ายภาพด้านหลัง 3 เมกะพิกเซล และกล้องด้านหน้า 0.3 เมกะพิกเซล ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Android 4.1 Jelly Bean ครอบด้วย Emotion UI และมีแบตเตอรี่ 4100 mAh

          ทั้งนี้ Huawei MediaPad 7 Vogue จะเริ่มวางจำหน่ายที่ประเทศจีนก่อนเป็นที่แรกภายในเดือนมิถุนายนนี้ และจะทยอยวางจำหน่ายในประเทศอื่น ๆ หลังจากนี้ เบื้องต้นทาง Huawei ยังไม่ได้บอกรายละเอียดเรื่องราคา แต่ดูจากสเปคแล้วน่าจะเป็นแท็บเล็ตราคา ถูกที่กำลังมาแรงเพื่อออกมาตีตลาดสู้กับ Acer, Asus และ Samsung

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X