นักวิเคราะห์เผย iPad mini 2 ยังไม่ใช้หน้าจอ Retina Display
2013-06-28 09:50:46
Advertisement
Pyramid Game

 

   แฟน ๆ แอปเปิลน่าจะรู้กันดีในเรื่องสไตล์ความกิ๊กของแอปเปิล ทั้งเรื่องสินค้าและซอฟต์แวร์ที่จะค่อย ๆ เพิ่มสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาทีละเล็กทีละน้อย จนทำให้บางครั้งแฟน ๆ หลายคนเกิดอาการไม่ถูกอกถูกใจเอาเสียเลย แต่ผลสุดท้ายสินค้าของแอปเปิลก็ยังขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเหมือนเดิม ล่าสุด มีนักวิเคราะห์ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ iPad mini รุ่นต่อไปว่าแอปเปิลยังไม่ใช้หน้าจอ Retina Display

          Richard Shim นักวิเคราะห์จาก NPD DisplaySearch ออกมาให้ข้อมูลที่ขัดแย้งกับสื่อต่าง ๆ เขาบอกว่า แอปเปิลยังไม่ใช้หน้าจอ Retina Display กับ iPad mini 2 รุ่นต่อไป ส่วนความเปลี่ยนแปลงน่าจะเป็นเรื่องสเปคภายในและตัวเครื่องที่มีการออกแบบ ให้บางลงกว่าเดิม ส่วนหน้าจอ Retina Display แอปเปิลจะเลือกใช้กับ iPad mini รุ่นที่ 3 ซึ่งจะเปิดตัวในปี 2014

         แต่ดูเหมือนคำพูดของ Richard Shim จะขัดแย้งกับข้อมูลที่ออกมาให้ครั้งก่อน เพราะก่อนหน้านี้เขาได้เคยออกมาบอกว่า LG กำลังเร่งผลิตหน้าจอ Retina Display เพื่อใช้กับ iPad mini 2 แต่จากบทวิเคราะห์ล่าสุดกลับบอกว่า iPad mini ยังจะไม่ใช้หน้าจอ Retina

         อย่างไรก็ดี ก่อนหน้ามีสื่อหลาย ๆ ที่ออกมาบอกว่า iPad mini 2 จะมาพร้อมกับหน้าจอ Retina Display และจะเปิดตัวในช่วงเดียวกับ iPhone 5S ช่วงเดือนกันยายน - ตุลาคมนี้ สุดท้ายก็อย่าลืมว่า ข้อมูลทั้งหมดมาจากนักวิเคราะห์เท่านั้น ส่วนแอปเปิลจะเลือกใช้หน้าจอ Retina Display กับ iPad mini 2 หรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไป ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X