"ปาร์คจีซอง" รับแล้วคบหา "คิมมินจี" บอกผู้ใหญ่จัดให้เจอกันผ่านการนัดบอด
2013-06-21 14:58:32
Advertisement
คลิก!!!

"ปาร์คจีซอง" รับแล้วคบหา "คิมมินจี" บอกผู้ใหญ่จัดให้เจอกันผ่านการนัดบอด
 
หลังจากมีภาพแฟนสาวตัวจริงของ"ปาร์คจีซอง"นักฟุตบอลชื่อดังหลุดออกมาในโลกออนไลน์ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายืดอกยอมรับแล้วว่ากำลังคบหาดูใจกับ"คิมมินจี"ผู้ประกาศสาวจริง เผยเจอกันเพราะผู้ใหญ่จัดให้
       
       ปาร์คจีซอง นักฟุตบอลหนุ่มชื่อดังแดนโสมขาววัย 32 ปี ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นอย่างเป็นทางการเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ของเขากับผู้ประกาศสาว คิมมินจี วัย 28 ปีว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกันอยู่จริง หลังมีภาพถ่ายสุดสวีทของทั้งคู่เผยแพร่ไปทั่ว
       
       ซึ่งคิมมินจี เองก็ได้ยอมรับแล้วในวันนี้เช่นกันหลังถูกสื่อตามประกบ โดยรายการบันเทิงอย่าง One Night of TV Entertainment ก็ได้ตามสัมภาษณ์ ซึ่งเจ้าตัวตอบกลับแบบกังวลเล็กน้อยว่า "ฉันขอแค่ให้เราสามารถออกไปไหนมาไหนได้เหมือนปกติที่มีแค่กล้องไม่กี่ตัวตามถ่ายภาพ ฉันคิดว่าการแถลงข่าวของเขาวันนี้จะสามารถอธิบายทุกอย่างที่เกิดขึ้นได้ค่ะ"
       
       ทางด้าน คิมอิลจุง ที่ได้พบเจอเธอขณะถ่ายรายการ Football Magazine Goal! ก็ได้แซวเธอถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งผู้ประกาศสาวรายนี้ก็ได้ตอบแบบเขินๆว่า "ฉันไม่มีอะไรจะพูดค่ะ" เมื่อถูกเขาถามว่า "รู้สึกอย่างไรที่มีข่าวลือแบบนั้นออกมา?" เจ้าตัวตอบเพียงว่า "มันก็ออกมาแบบนั้นแหละค่ะ" เมื่อถูกแซวต่อไปว่า "ผมพูดแสดงความยินดีกับคุณเลยได้ไหม?" คำตอบของเธอเป็นการยอมรับข่าวลือที่เกิดขึ้นแบบกลายๆว่า "ถ้าคุณพูดแบบนั้น ฉันก็ยินดีรับไว้ค่ะ"
       
       ทางด้านปาร์คจีซอง ที่จัดงานแถลงข่าวขึ้นในวันนี้ก็ได้ยอมรับแบบลูกผู้ชายว่า "จริงๆแล้ว ผมตั้งใจจะประกาศว่าผมกำลังคบใครอยู่ในวันนี้นะครับ แต่ว่าภาพของผมกับคิมมินจีตอนที่เดตกันมันถูกรายงานออกไปก่อนแล้วตั้งแต่เมื่อวาน ดังนั้น ในตอนนี้ผมอยู่ในจุดที่ต้องยืนยันความสัมพันธ์ของผมว่าคบใครแทนที่จะได้เป็นคนประกาศข่าวเองว่าผมกำลังคบใครอยู่"
       
       อย่างไรก็ตาม ทุกสิ่งที่ทาง Sport Seoul รายงานก็ไม่ถูกเสียทั้งหมด เพราะเจ้าตัวยืนยันว่ายังไม่มีแพลนที่จะแต่งงานอย่างที่เป็นข่าว เพราะเพิ่งเริ่มเดตกันจริงจังเมื่อไม่นานนี้เอง
       
       "เมื่อปี 2011 ผู้ประกาศ แบซองแจ ได้บอกกับคุณพ่อของผมว่ามีผู้หญิงดีๆคนหนึ่งที่เขาอยากแนะนำให้ผม และตามคำคะยั้นคะยอจากคุณพ่อผม ผมเลยได้เจอกับคิมมินจีเป็นครั้งแรก จากนั้นเราก็มีความสัมพันธ์ในฐานะของพี่ชาย-น้องสาวนับตั้งแต่นั้น และเพิ่งจะช่วงซัมเมอร์นี้เองที่เราเริ่มออกเดตคบหากันจริงจังครับ"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X