ภาพยนตร์เรื่อง 'The Art of Fist Duel' ที่โจอินซอง (Jo In Sung) ร่วมแสดง เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำในเกาหลีและจีน
2013-06-18 09:01:13
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'The Art of Fist Duel' ที่โจอินซอง (Jo In Sung) ร่วมแสดง เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำในเกาหลีและจีน 
 
ภาพยนตร์เรื่อง 'The Art of Fist Duel' ที่มีข่าวออกมาจะเป็นผลงานคัมแบ็คของโจอินซอง (Jo In Sung) หลังปลดประจำการ ในที่สุดก็เตรียมจะเปิดกล้องถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว
 
เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน CJ E&M เปิดเผยว่า "ภาพยนตร์เรื่อง 'The Art of Fist Duel' จะจัดทำเป็นผลงานร่วมระหว่างเกาหลีและจีนครับ โดยจะเป็นผลงานร่วมระหว่างเกาหลีและจีนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์"
 
'The Art of Fist Duel' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของเมืองในอนาคต โดยเล่าถึงผู้ชายคนหนึ่งที่ทนไม่ได้เมื่อเห็นความผิดทางศีลธรรมได้ก้าวเท้าเข้าไปในหมู่บ้านในป่าวิญญาณโดยบังเอิญ ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนว Sci-Fi ที่ถ่ายทอดฉากการปะทะและต่อสู้กับอำนาจที่จะทำลายหมู่บ้านออกมาอย่างมีชีวิตชีวา 
 
'The Art of Fist Duel' ได้ผู้กำกับ พัคกวางฮยอน ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Welcome To Dongmakgol' มารับหน้าที่ผู้กำกับและวางแผนการถ่ายทำมาเป็นเวลาหลายปี ซึ่งเดิมทีเคยเป็นข่าวฮือฮาเมื่อโจอินซองเลือกรับงานภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องแรกหลังจากปลดประจำการ แต่เนื่องจากงบประมาณการถ่ายทำที่เกือบแตะ 20,000 ล้านวอน ทำให้การถ่ายทำถูกเลื่อนออกไป สร้างความเสียดายเป็นอย่างมาก
 
CJ E&M เปิดเผยว่า "เมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา เราได้เซ็นสัญญาลงทุนกับ China Film Group และ Pegasus & Taihe Entertainment ของจีนเรียบร้อยแล้ว โดยตกลงถ่ายทำและลงทุนร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง 'The Art of Fist Duel' ด้วยเหตุนี้ 'The Art of Fist Duel' จึงได้รับเงินลงทุนทั้งหมดจากทางฝั่งจีนมากกว่า 30% และสามารถเข้าฉายทั่วประเทศจีนได้พร้อมๆ กัน
 
อนึ่ง 'The Art of Fist Duel' ตั้งเป้าหมายจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2015

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X