Dal Shabet เปิดตัววีดีทีเซอร์เพลงใหม่ 'Look At My Legs' โชว์ขาสุดเรียว
2013-06-12 13:06:49
Advertisement
คลิก!!!

Dal Shabet เปิดตัววีดีทีเซอร์เพลงใหม่ 'Look At My Legs' โชว์ขาสุดเรียว
 
6 สาวเกิร์ลกรุ๊ปวง Dal Shabet อวดเรียวขาสวยในวีดีโอทีเซอร์เพลงใหม่ 'Look At My Legs'
 
เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน Dal Shabet ได้เผยชื่อเพลงใหม่คือเพลง 'Look At My Legs' และเปิดตัววีดีโอทีเซอร์ตัวแรกออกมาให้ชมกันทาง Happy Face Entertainment Youtube Channel ต้นสังกัดของพวกเธอ โดยในวีดีโอทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น สมาชิกวง Dal Shabet ทั้ง 6 คนต่างสวมชุดว่ายน้ำสีดำนั่งอยู่บนเก้าอี้ และยกขาขึ้นนั่งไขว่ห้างตามลำดับ เผยให้เห็นเรียวขาสวยที่ซุกซ่อนเอาไว้
 
ที่สำคัญ ด้วยเอฟเฟ็คแอนิเมชั่นแบบ 3D ก็กำลังสร้างความสงสัยเป็นอย่างมากว่าเจ้าของเรียวขาแต่ละคนที่ถูกปิดบังใบหน้าเอาไว้คือใคร ซึ่งในช่วงท้ายของวีดีโอทีเซอร์มีเสียงพูดว่า "ดูขาฉันสิ สวยออก" ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเกี่ยวกับเพลงใหม่ที่จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ เป็นอย่างมาก
 
'Look At My Legs' เป็นผลงานของนักแต่งเพลง นัมกีซัง ที่เคยแต่งเพลง 'Expect' ของ Girl's Day และ 'Love Shake' ที่รวมอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 1 ของ Dal Shabet โดยมาร่วมงานกับอิมควางอุค นักแต่งเพลงของ SHINee กับ EXO ซึ่งก็คงความรู้สึกสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ของ Dal Shabet ด้วยเพลงแดนซ์ที่สนุกสนาน
 
Dal Shabet เตรียมเปิดเผยโฉมหน้าเจ้าของเรียวขาในวีดีโอทีเซอร์ออกมาเป็นภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มชุดใหม่ในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ และจะเปิดตัวมินิอัลบั้ม 'Be Ambitious' ที่มีเพลงไตเติ้ลคือเพลง 'Look At My Legs' ออกมาในวันที่ 20 มิถุนายน

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X