ยลโฉม ยูเยบิน มิสเกาหลี 2013 ชาวเน็ตแฉภาพก่อนศัลยกรรม
2013-06-07 15:52:03
Advertisement
Pyramid Game

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก JUNG YEON-JE / AFP, sports.chosun.com

            ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกตั้งแต่ยังไม่ขึ้นเวทีประกวด สำหรับผู้เข้าประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สเกาหลี ประจำปี 2013 ล่าสุด ผลการประกวดมิสยูนิเวิร์สเกาหลีก็ปรากฏออกมาแล้ว โดยสาวงามที่คว้ามงกุฎนี้ไปได้ คือ ยูเยบิน วัย 21 ปี และแน่นอนว่า เธอไม่สามารถหลีกเลี่ยงการถูกนำรูปภาพเก่า ๆ มาแฉให้เห็นถึงพัฒนาการความงามไปตามระเบียบ

            เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2556 เว็บไซต์เอเชียวัน รายงานว่า ยูเยบิน นักศึกษาวัย 21 ปี เจ้าของส่วนสูง 173 เซนติเมตร เอาชนะผู้เข้าประกวดรอบ 20 คนสุดท้าย คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สเกาหลีไปครองได้สำเร็จ แต่หลังจากได้ตำแหน่งแล้ว ก็มีมือดีนำภาพสมัยเรียนมัธยมมาแฉ และกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

 



            รายงานระบุว่า ผู้ที่นำภาพ ยูเยบิน ตอนเด็ก ๆ มาแฉนั้นอ้างตัวว่าเป็นเพื่อนเก่าของเธอเอง ซึ่งทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า ยูเยบิน ตอนนี้ กับตอนเด็ก ๆ หน้าตาต่างกัน และจริง ๆ แล้ว หากเธอไม่พึ่งมีดหมอ ใบหน้าก็ไม่ได้ต่างจากผู้หญิงเกาหลีทั่วไปสักเท่าไรนัก

            อย่างไรก็ดี ปัจจุบันนี้การศัลยกรรมนั้น เป็นที่ยอมรับในเกาหลีใต้ โดยถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า กระแสวิพากษ์วิจารณ์ หรือการแฉภาพในอดีตของเธอนั้น จะไม่ส่งผลกระทบต่อตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สเกาหลีของเธอแต่อย่างใด เช่นเดียวกับ คิมยูมิ มิสยูนิเวิร์สเกาหลีประจำปี 2012 ที่หลังจากได้รับตำแหน่ง เธอก็เคยถูกแฉภาพก่อนศัลยกรรมมาแล้ว ซึ่งในตอนนั้น เจ้าตัวก็ยืดอกรับว่า เธอเองไม่ได้สวยมาแต่เกิด และผ่านการศัลยกรรมมาจริง

            ทั้งนี้ สำหรับ ยูเยบิน มีเวลาเตรียมตัวอีกหลายเดือน เพื่อที่จะประชันโฉมกับตัวแทนมิสยูนิเวิร์สจากหลายประเทศทั่วโลกในปี 2014

 

cr.http://www.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X