JYP เผยภาพเบื้องหลังของ เจบี (JB) และจูเนียร์ (Jr.) ในฉากงานปาร์ตี้วันเกิดในละคร 'When A Man Loves'
2013-05-31 10:02:20
Advertisement
Pyramid Game

JYP เผยภาพเบื้องหลังของ เจบี (JB) และจูเนียร์ (Jr.) ในฉากงานปาร์ตี้วันเกิดในละคร 'When A Man Loves'
 
ละครเรื่อง 'When A Man Loves' ทางช่อง MBC เผยภาพเบื้องหลังของ เจบี (JB) และจูเนียร์ (Jr.) ที่เผยให้เห็นเสน่ห์ของหนุ่มรูปหล่อในกองถ่ายออกมาให้ชมกัน
 
เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ทาง JYP Entertainment ต้นสังกัดของเจบีและจูเนียร์ ได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังซึ่งเป็นภาพในกองถ่ายขณะถ่ายทำฉากงานปาร์ตี้วันเกิดของ ซอมีโด (รับบทโดย ชินเซคยอง) ที่ปรากฎออกมาในตอนที่ 17 ออกมาให้ชมกัน
 
โดยในภาพดังกล่าวเป็นภาพของเจบีที่สวมเสื้อสีแสดที่เหมาะกับบรรยากาศที่สดใส และกำลังจ้องมองมัฟฟินราวกับมองคนรักด้วยท่าทางที่น่ารัก ซึ่งก็สร้างความดึงดูดสายตาเป็นอย่างมาก ส่วนในภาพที่เขากำลังยิ้มอย่างสดใสก็เผยให้เห็นเสน่ห์ของน้องชายรูปหล่อที่ฝันอยากจะเป็นนักร้องไอดอลในละครออกมาได้เป็นอย่างดี
 
ส่วนจูเนียร์ก็กำลังจ้องมองอะไรบางอย่างและทำสีหน้าตกใจ ชวนให้นึกถึงบท ตลอี เด็กหนุ่มผู้สดใสและบริสุทธิ์ในเรื่อง ที่สำคัญในรูปที่เขาดื่มเครื่องดื่มที่เตรียมมาไว้เป็นอุปกรณ์ประกอบฉากและชูนิ้วเป็นรูปตัว V ก็เผยให้เห็นเสน่ห์ที่น่ารักอีกด้วย
 
อนึ่ง ในละครเรื่อง 'When A Man Loves' เจบีรับบทเป็น ซอมีจุน น้องชายของ ซอมีโด ส่วนจูเนียร์รับบทเป็น ตลอี นักเรียนที่ทำงานพิเศษอยู่ที่ร้านข้าวต้มเครื่องที่แม่แท้ๆ ของฮันแทซัง (รับบทโดย ซงซึงฮอน) เป็นเจ้าของร้าน

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X