ซัมซุงเปิดตัว Galaxy Trend II และ Galaxy Trend II DUOS บุกแดนมังกร
2013-05-30 11:06:57
Advertisement
คลิก!!!

 

Samsung Galaxy Trend II DUOS

Samsung Galaxy Trend II DUOS





          หลังจากซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy Win  สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ซีพียูระดับ Quad-Core และรองรับการใช้งานสองซิมการ์ดบุกตลาดจีน ยังไม่หมดแค่นั้น ล่าสุดซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy Trend II และ Galaxy Trend II DUOS สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่มากันเป็นแพ็กคู่พร้อมสเปคที่เหมือนกัน เจาะกลุ่มผู้ใช้มือถือระดับกลางและระดับล่าง ด้านสเปคมีอะไรน่าสนใจบ้างสำหรับรุ่นนี้ มาติดตามกันเลย

 

Samsung Galaxy Trend II

Samsung Galaxy Trend II


          สำหรับ Samsung Galaxy Trend II (รองรับการใช้งานซิมเดียว) และ Galaxy Trend II DUOS (รอง รับการใช้งานสองซิม) มาพร้อมหน้าจอ 4 นิ้ว ความละเอียด WVGA ใช้ซีพียู dual-core ความเร็ว 1.2GHz รองรับการ์ดความจำภายนอก microSD, รันระบบปฏิบัติการ Android 4.1 Jelly Bean มีกล้องถ่ายภาพด้านหลัง 3 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ความจุ 1500 mAh รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 3.0 USB 2.0 และ Wi-Fi: 802.11 b/g/n

          สเปคเบื้องต้นของ Samsung Galaxy Trend II และ Galaxy Trend II DUOS

 ระบบปฏิบัติการ Android 4.1 Jelly Bean
 ใช้ซีพียู dual-core ความเร็ว 1.2GHz
 รองรับการ์ดความจำภายนอก microSD
 หน้าจอ 4 นิ้ว ความละเอียด WVGA
 กล้องด้านหลัง 3 ล้านพิกเซล
 รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 3.0 USB 2.0 และ Wi-Fi: 802.11 b/g/n
 แบตเตอรี่ 1500 mAh
 Galaxy Trend II (รองรับซิมเดียว) และ Galaxy Trend II DUOS (รองรับสองซิม)

          ทั้งนี้ ยังไม่มีข้อมูลในเรื่องของราคาและกำหนดการวางจำหน่าย Samsung Galaxy Trend II และ Galaxy Trend II DUOS ทั้ง สองรุ่น เบื้องต้นคาดว่าน่าจะทำตลาดที่ประเทศจีนก่อนเป็นที่แรก ส่วนจะออกวางจำหน่ายนอกประเทศหรือไม่ คงต้องรอทางซัมซุงออกมาประกาศอีกครั้ง

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X