หนังไทยปี 56 “พี่ชาย My Bromance” เปิดตัวพระเอกใหม่ ฟลุ๊ค-พงศธร & ฟลุค-ธีรภัทร
2013-05-29 08:49:34
Advertisement
Pyramid Game

หนังไทยปี 56 “พี่ชาย My Bromance” เปิดตัวพระเอกใหม่ ฟลุ๊ค-พงศธร & ฟลุค-ธีรภัทร
 
         ฟลุ๊ค-พงศธร ศรีปินตา และ ฟลุค-ธีรภัทร โลหนันทน์ สองพระเอกหน้าใหม่กับการแสดงที่น่าทึ่ง ฟลุ๊ค-พงศธร (ผู้น้อง) และฟลุค-ธีรภัทร (ผู้พี่) ทั้งสองเข้าวงการจากการชักชวน ของ ผู้กำกับ-ณิชภูมิ ชัยอนันต์ให้มาแคสติ้งภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งโจทย์แรกของการแคสต์ติ้งคือต้องการนักแสดงที่มีบุคลิกในชีวิตจริงตรงตามคาแรกเตอร์ของตัวละครในหนังมากที่สุด ภาระจึงตกเป็นของฝ่ายแคสติ้งที่จะต้องดึงบุคลิกของทั้งสองออกมาให้เข้าตาผู้กำกับให้ได้
 
          “ ผมเจอฟลุ๊ค-พงศธร ก่อนเป็นคนแรก จริง ๆ แล้วเราเห็นอะไรบางอย่างในตัวของน้องตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอแล้ว แต่ตอนนั้นก็ยังไม่สามารถเลือกน้องเค้าให้มารับบทพระเอกได้ เพราะน้องยังเด็กมาก รูปร่าง หน้าตา โครงสร้างร่างกายยังโตไม่เต็มที่ แต่เราดูแววแล้วว่าถ้าโตมาจะต้องหล่อและน่ารักกว่านี้แน่นอน เลยเก็บตัวน้องเค้าไว้สักระยะ รอให้เค้าโตขึ้นอีกสักหน่อย ช่วงที่รอการเจริญเติบโตของน้อง เราก็ให้ข้อมูลตัวละครกับน้องทุก ๆ วัน กรอกหูเข้าไปให้ตัวละครตัวนี้มันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของน้อง แล้วก็เรียกมาแคสต์ติ้งซ้ำแล้วซ้ำอีกทุก ๆ อาทิตย์เพื่อดูพัฒนาการ
 
          จนวันนึงเราเริ่มเชื่อว่าเค้าคือตัวละครที่เราตามหา และน้องเค้าก็แสดงให้เราเห็นว่าเค้าเชื่อในตัวละครตัวนี้จริง ๆ หลายเดือนผ่านไป ไม่ใช่แค่ร่างกายของน้องที่โตขึ้นตามความต้องการของเรา แต่ความคิด วิธีคิด มุมมองต่าง ๆ ของน้องก็โตขึ้นตามไปด้วยอย่างพอเหมาะพอดี เราเลยตัดสินใจให้น้องรับบทพระเอกคนแรกของหนังทันที ”
 
          ผู้กำกับ-ณิชภูมิ ชัยอนันต์ เผยถึงช่วงเวลาของการแคสติ้งนักแสดงที่ยาวนานและท้าทาย “ เมื่อเราได้ฟลุ๊ค-พงศธรแล้ว ความยากที่ตามมาคือ เราต้องหาพระเอกคนที่สองที่เหมาะสมในการมารับบทเป็นพี่ของฟลุ๊ค-พงศธร ในหนังที่จะต้องหล่อกว่า ตัวสูงใหญ่กว่า หน้าตาต้องคล้ายกัน และที่สำคัญบุคลิกต้องเป็นคนละขั้วกับฟลุ๊ค-พงศธร อาจเป็นเพราะจังหวะหรือดวงหรือฟ้าลิขิตอะไรซักอย่าง ผมเห็นน้องฟลุค-ธีรภัทรไปกดไลค์เพจค่ายหนังของผมและไลค์สเตตัสที่เราประกาศแคสติ้งที่กรุงเทพฯ พอดีเลยชวนให้น้องมาแคสต์ที่กรุงเทพฯ
 
          จากโจทย์ทั้งหมดที่มอบให้ฝ่ายแคสติ้งไปทำการบ้านมาในการหา “พี่ชาย” ให้ฟลุ๊ค-พงศธร สุดท้ายแล้ว เราก็ได้ฟลุค-ธีรภัทร มาเป็นพี่ชายในฝันคนนั้น วันที่ผมเห็นวิดีโอแคสติ้งของฟลุค-ธีรภัทร ผมชี้หน้าจอเลย ว่านี่คือคนเดียว ที่เหมาะสมที่สุดที่จะเป็นพระเอกคนที่สองในหนังของผมด้วยหน้าตาที่คล้ายกันเวลายิ้มและนิสัยที่ต่างกันสุดขั้ว ฟลุค-ธีรภัทร มีทักษะที่ดีในการแสดงสีหน้า น้องเค้าเป็นคนที่เท่ห์โดยธรรมชาติไม่ต้องปรุงแต่งอะไรเลยก็เท่ห์ ”
 
          วันที่น้องสองคนมาเจอกันเป็นครั้งแรก และในอีกหลายเดือนถัดมาที่เราให้เค้าได้ใช้ชีวิตร่วมกันจริง ๆ ทั้งสองทำให้ผมเชื่อว่าพวกเค้าสามารถรักกันได้มากอย่างที่เราจินตนาการไว้ และเมื่อเวลาเข้าฉากร่วมกัน ทั้งสองแสดงความสามารถทางการแสดงออกมาได้อย่างเหลือเชื่อ ฟลุ๊ค-พงศธร และฟลุค-ธีรภัทร จะเป็นสองนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามองในวงการหนังไทยอีกเรื่องหนึ่งในปีนี้แน่นอนครับ ”
 
          ชื่อเรื่อง : พี่ชาย (My Bromance)
          ค่าย : วายุฟิล์มโปรดักชั่น
          กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ : ณิชภูมิ ชัยอนันต์
          นักแสดงนำ : พงศธร ศรีปินตา (ฟลุ๊ค) , ธีรภัทร โลหนันทน์ (ฟลุค) ,
          วิทวัส ท้าวคำลือ (มาร์ค AF 7) , วรกมล นกแก้ว (คิม)
          Unofficial Teaser (ทีเซอร์อย่างไม่เป็นทางการ)
          http://youtu.be/L4Ezzbk3iU8
 
          กำหนดเข้าฉาย : ปลายปีพุทธศักราช 2556
          ติดตามข่าวสารของภาพยนตร์ได้ที่เพจทางการของภาพยนตร์ https://www.facebook.com/MyBromance
 
ข้อมูลจาก         
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X