ลือไปได้ “ไอยู-อึนฮยอก” เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ ต.ค.นี้!
2013-05-28 11:09:07
Advertisement
คลิก!!!

ลือไปได้  “ไอยู-อึนฮยอก” เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ ต.ค.นี้!

ตามต่อมาจากภาพหลุดๆ เมื่อปีที่ผ่านมา ตอนเดือนพฤศจิกายน หากหลายคนคงยังจำกันได้ ของ อึนฮยอกSuper Juniorกับ ไอดอลสาว IUซึ่งล่าสุดในตอนนี้ก็มีข่าวลือกันหนักไปถึงขนาดที่ว่า ทั้งสองกำลังจะแต่งงานกันแล้ว

ในบอร์ดคอมมิวนิตี้ออนไลน์ของเกาหลีเมื่อวานที่ผ่านมา ได้มีข่าวลือซุบซิบกันไปว่า นักร้องเดี่ยวชื่อดังที่ตอนนี้กำลังมีผลงานซีรีย์อยู่ กำลังจะแต่งงานกับสมาชิกนักร้องบอยแบนด์ชื่อดังในเดือนตุลาคมนี้

ข่าวลือดังกล่าวได้อ้างไปว่า ทั้งสองได้พยายามที่จะโน้มน้าวให้ต้นสังกัดของตัวเองอนุญาต ซึ่งมีข่าวลือกันไปแม้กระทั้ง ฝ่ายหญิงตั้งท้องแล้ว

จากข่าวลือที่แพร่กระจายไปทั่วโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว ก็ทำให้ ชื่อของ ไอยู และอึนฮยอก ผุดขึ้นมาอย่างไม่ต้องสงสัย และกลายเป็นคนที่ถูกค้นหาในเว็บค้นหาหลายๆเว็บของเกาหลีอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะกับรูประหว่างไอยูกับอึนฮยอก

แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้านต้นสังกัดของไอยู อย่าง Loen Entertainmentก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ไร้มูลความจริงดังกล่าว ในขณะที่เพื่อนร่วมวง Super Juniorของอึนฮยอก อย่าง ซีวอน คังอิน และซองมิน ก็ได้ออกมาแซว อึนฮยอกผ่านทางทวิตเตอร์  ในทำนอง ยินดีด้วย  

ข้อมูลจาก         

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
  
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X