ชุลมุนหน้าห้องไอซียู เหตุนักร้องกิมจิ ''ซน โฮยอง'' พยายามฆ่าตัวตายตามแฟนสาว
2013-05-27 15:23:34
Advertisement
Pyramid Game

 

 
มีรายงานจากสำนักข่าวเกาหลีใต้ ระบุว่า ซน โฮยอง วัย 33 ปี อดีตศิลปินวงจีโอดี (GOD) ซึ่งโด่งดังในยุคไนน์ตี้ส์ ถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลอย่างกะทันหัน หลังมีผู้หวังดีแจ้งว่าพบควันไฟภายในรถยนต์แวนสีดำที่จอดอยู่ใกล้ๆ กับโบสถ์ในโซล 
 
ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่รีบไปยังที่เกิดเหตุก็ได้พบกับ ซน โฮยอง อยู่ภายในรถดังกล่าวในสภาพที่พยายามเอาชีวิตรอดจากกองเพลิง เจ้าหน้าที่จึงพยายามช่วยชีวิตของศิลปินดังออกมาและส่งตัวเจ้าโรงพยาบาลทันที
 
ท่ามกลางข่าวที่ไวเหมือนไฟลามทุ่งทำให้มีผู้สื่อข่าวจำนวนมากไปรอทำข่าวนักร้องดังอยู่ที่หน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล ซึ่งเมื่อ ซน โฮยอง ถูกนำตัวไปถึง ก็ถูกบรรดาผู้สื่อข่าวและช่างภาพรุมถ่ายภาพของเขาจนหวิดเกิดจลาจล ทำให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลต้องตะโกนขอทาง แต่ก็ไม่เป็นผล ผจก.ของ ซน โฮยอง ขอร้องทั้งน้ำตาโดยกล่าวว่า ''ได้โปรด ให้เขามีชีวิตอยู่ด้วยเถอะ''
 
 
 
ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุ ซน โฮยอง เพิ่งจะไปร่วมพิธีศพของแฟนสาว และใช้เวลาอยู่ที่นั่นเกือบทั้งวัน โดยคนใกล้ชิดเปิดเผยว่า นักร้องหนุ่มเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก เพราะก่อนหน้านี้เขากับแฟนสาวมีเรื่องถกเถียงขึ้น จนสุดท้ายฝ่ายหญิงกลับตัดสินใจคิดสั้นฆ่าตัวตายในที่สุด
 
อย่างไรก็ตาม ภายหลังการรักษา ต้นสังกัด ซน โฮยอง ได้เปิดแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่านักร้องหนุ่มคงต้องอยู่ในโรงพยาบาลไปอีกประมาณ 2-4 วัน เพราะแม้เขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ แต่ตอนนี้จิตใจอยู่ในสภาวะไม่มั่นคง จึงควรอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ไปอีกซักระยะ
 
สำหรับที่มาของเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อมีการพบศพภายในรถแวนสีดำของดาราดัง โดยเธอได้ทิ้งจดหมายลาตาย โดยมีข้อความบางส่วนว่า ''เธอหนักใจกับเรื่องหนี้สิน และผิดหวัง ซน โฮยอง มาก'' ซึ่งนี่อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้นักร้องดังคิดสั้นในที่สุด
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X