ช็อก ! ซนโฮยอง พยายามฆ่าตัวตายตามแฟนสาว
2013-05-24 15:00:57
Advertisement
Pyramid Game

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก allkpop
 
          ซนโฮยอง พยายามฆ่าตัวตายตามแฟนสาว ด้วยวิธีรมแก๊ส หลังฝ่ายหญิงถูกพบเป็นศพอยู่ในรถของเขา ต้นสังกัดเผย ต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล 2-4 วัน
 
          เกิดเหตุชวนช็อกวงการบันเทิงเกาหลีขึ้นอีกครั้งในช่วงเช้าของวันนี้ (24 พฤษภาคม 2556) เมื่อนักร้องหนุ่ม ซนโฮยอง พยายามฆ่าตัวตายตามแฟนสาว หลังเจ้าหน้าที่พบศพของเธอฆ่าตัวตายในรถของเขาเมื่อไม่นานมานี้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.36 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ซนโฮยอง ได้จอดรถของเขาในที่จอดใกล้โบสถ์แห่งหนึ่งในกรุงโซล และพยายามฆ่าตัวตายด้วยวิธีการเดียวกับแฟนสาวของเขาดโดยการจุดไฟด้วยถ่านแล้วรมแก๊สตนเองในรถ หลังจากนั้นก็เกิดไฟไหม้ขึ้นภายในนั้น จนมีคนผ่านมาสังเกตเห็นควันไฟ จึงได้โทรเรียกตำรวจให้มาช่วยเหลือ ก่อนที่ ซนโฮยอง จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน เคราะห์ยังดีที่อาการของเขาไม่สาหัสนัก
 
 
           ทั้งนี้ ทางต้นสังกัดของ ซนโฮยอง ระบุว่า เขาต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 2-4 วัน แม้ว่าร่างกายเขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก แต่สภาพจิตใจของเขาในตอนนี้เปราะบาง และยังคงต้องการที่ยึดเหนี่ยวจิตใจเป็นอย่างมาก
 
            อนึ่ง แฟนสาวของซนโฮยองเป็นสาวนอกวงการที่คบหากับเขามาได้ราว 1 ปี ก่อนทีทั้งคู่จะมีเรื่องทะเลาะกันเนื่องจากตารางงานที่ยุ่งมากของเขา หลังจากนั้นฝ่ายหญิงก็ตัดสินใจจบชีวิตตนเองด้วยการรมแก๊สจากเตาถ่านในรถของซนโฮยอง และถูกพบเป็นศพเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 
cr.http://www.kapook.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X