ฮยอนอา (Hyun A) ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ต้นสังกัด เผย รอดูผลตรวจ 22 พฤษภาคมนี้
2013-05-13 10:35:56
Advertisement
Pyramid Game

ฮยอนอา (Hyun A) ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ต้นสังกัด เผย รอดูผลตรวจ 22 พฤษภาคมนี้
 
ฮยอนอา (Hyun A) แห่ง 4Minute ออกจากโรงพยาบาลแล้วเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เธอได้เข้าโรงพยาบาลและรับการรักษาเนื่องจากอาการไข้ขึ้นสูงและภาวะขาดน้ำ ซึ่งถึงแม้ว่าเธอจะออกจากโรงพยาบาลแล้ว แต่ก็ยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องการกลับมาทำกิจกรรมออกมาแต่อย่างใด
 
เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Cube Entertainment ต้นสังกัดของ 4Minute เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ฮยอนอาจะยังคงพักรักษาตัวต่อครับ" เสริม "ฮยอนอาบอกว่าเธอรู้สึกอึดอัดมากที่ต้องอยู่ในรงพยาบาล เธอจึงตัดสินใจรับการรักษาในฐานะผู้ป่วยนอกครับ โดยแพทย์ผู้รับผิดชอบเองก็แนะนำให้เธอพักฟื้นร่างกายก่อน ซึ่งคงจะเร็วไปที่จะปรึกษาหารือเรื่องช่วงเวลาในการกลับมาทำกิจกรรมต่อของฮยอนอาครับ"
 
ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "ระดับภูมิคุ้มกันของฮยอนอาลดต่ำลงมากครับ ดังนั้นตอนนี้จึงเป็นช่วงเวลาสำคัญในการพักฟื้นสภาพร่างกายครับ" เสริม "หลังจากเข้ารับการตรวจในวันพุธที่ 22 พฤษภาคมนี้ จึงจะสามารถตัดสินใจเรื่องการทำกิจกรรมของเธอในภายหลังได้ครับ หากเร็วก็อาจจะสามารถกลับมาทำกิจกรรมต่อได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่ก็อาจจะล่าช้ากว่าเดิมได้ครับ"
 
อนึ่ง เมื่อเร็วๆ นี้ 4Minute เพิ่งเปิดตัวเพลงใหม่ 'What's Your Name?' ซึ่งก็กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามโดยขึ้นครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลงต่างๆ ท่ามกลางการแข่งขันกับเหล่าศิลปินดังที่พาเหรดคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคม ทั้ง Lee Hyo Ri, Roy Kim, Psy, Jo Yong Pil เป็นต้น
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X