ละคร 'Lee Soon Shin is the Best' เผยภาพไอยู (IU) หมดสภาพ หลังถูกปาไข่
2013-05-10 16:07:24
Advertisement
คลิก!!!

ละคร 'Lee Soon Shin is the Best' เผยภาพไอยู (IU) หมดสภาพ หลังถูกปาไข่
 
ภาพในการถ่ายทำละครขณะ 'ไอยูถูกปาไข่' ถูกเปิดเผยออกมาให้ชม ซึ่งก็กำลังสร้างความสงสัยให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก
 
เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ภาพในกองถ่ายละครเรื่อง 'Lee Soon Shin is the Best' ทางช่อง KBS 2TV ของไอยู (IU) ที่ถูกนักเรียนหญิงที่ไม่รู้ว่าเป็นใครปาไข่ใส่ ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว
 
โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้นเป็นภาพไอยูถูกกลุ่มนักเรียนหญิงที่ตามมาที่ร้านอาหารคว้าคอเสื้อและปาไข่ใส่ โดยในขณะที่มีผู้สงสัยตัวตนของเหล่านักเรียนหญิงกลุ่มนี้ว่าทำไมถึงได้ระเบิดโมโหใส่ซุนชิน (รับบทโดย ไอยู) เช่นนั้น ก็มีผู้สงสัยถึงเบื้องหลังของกลุ่มนักเรียนหญิงกลุ่มนี้ว่าอาจจะมีซงมีรยองและชเวยอนอา (รับบทโดย คิมยูนซอ) ที่จะขัดขวางการเข้าร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอของซุนชิน เข้ามาเกี่ยวด้วย
 
ในการถ่ายทำวันนี้ ไอยูถูกปาด้วยไข่ที่พุ่งเข้ามารวดเร็วในการถ่ายทำโดยไม่มีการประวิงเวลาในการถ่ายทำเลยแม้แต่ครั้งเดียว เผยให้เห็นจิตวิญญาณในการแสดงที่ไม่จางหายไปจากร่างกาย แว่วมาว่าเมื่อเสร็จสิ้นการถ่ายทำ เธอก็ได้รับการปรบมือชื่นชมจากเหล่าทีมงานอีกด้วย
 
ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพไอยูถูกปาไข่ต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "ไอยูถูกปาไข่ เกิดอะไรขึ้นนะ", "ถ้าถูกปาไข่เรื่อยๆ คงจะเจ็บนะ", "พวกนักเรียนหญิงแต่งหน้าเข้มเกินไปนะ" เป็นต้น
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X