คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) แห่ง CNBLUE เผยภาพแฟชั่นนิตยสาร “Dazed & Confused”
2013-05-04 20:20:29
Advertisement
Pyramid Game

 

 
ในวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของวง CNBLUE ได้ทำการอัพเดทภาพถ่ายใหม่ของคังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) ที่เขาได้ถ่ายแบบให้กับทางนิตยสาร “Dazed & Confused” ฉบับเดือนพฤษภาคม โดยการถ่ายแบบในครั้งนี้ คังมินฮยอกจะมาร่วมงานภายใต้คอนเซ็ปต์ "เปลือยในยามเช้า” ซึ่งในภาพถ่ายเราจะได้เห็นหน้าตาตอนตื่นนอนของคังมินฮยอก ที่มีทั้งความน่ารักและเสน่ห์ที่เป็นธรรมชาติของเขาในภาพแฟชั่นชุดนี้
 
สำหรับในภาพแรกนั้นเราจะได้เห็นคังมินฮยอกนอนอยู่บนเตียงนอนพร้อมกับหันหน้าเข้าหากล้อง สำหรับในภาพถ่ายอื่นๆ นั้น เราจะได้เห็นคังมินฮยอกในลุคยามเช้าที่ดูเป็นธรรมชาติ อาทิ อิริยาบทในการนั่งดื่มกาแฟและอ่านหนังสือพิมพ์ เป็นต้น   
 
ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “ฉันคิดว่าเขาต้องดูน่ารักแบบนี้ในทุกๆ เช้าเลยแน่ๆ” และ “เขาน่ารักสุดๆ ไปเลย”
 
ในขณะเดียวกัน CNBLUE เตรียมเปิดฉากการแสดงคอนเสิร์ต 'น้ำดื่มช้าง Presents 2013 CNBLUE BLUE MOON WORLD TOUR LIVE IN BANGKOK' ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 4 พฤษภาคม ณ อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี ประเทศไทย
 
 
 

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X