ชุดของฮยอนอา (HyunA) ในมิวสิกวีดีโอเพลง “What’s Your Name?” กำลังได้รับเสียงวิจารณ์อย่างหนักจากชาวเน็ต
2013-04-27 21:02:11
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เมื่อวานนี้ เกิร์ลกรุ๊ปวง 4minute ได้ทำการเปิดตัวมิวสิกวีดีโอเพลง “What’s Your Name?” ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน และได้เกิดกระแสวิจารณ์กันขึ้นกับการแต่งกายของฮยอนอา (HyunA) ในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ 
 
ในขณะที่หลายคนเห็นต่างแสดงความชื่นชมฮยอนอาว่าสวยและเซ็กซี่ อาทิ “คุณคือตัวหลักของวง 4minute“ ในขณะเดียวกันก็มีหลายคนที่ได้แสดงความคิดเห็นในเชิงติดลบเกี่ยวกับเครื่องแต่งกายของฮยอนอาในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้เช่นกัน 
 
ในขณะที่ฮยอนอาพยายามที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงความเซ็กซี่ที่เพิ่มมากขึ้นของเธอ แต่ก็มีบางคนรู้สึกว่าภาพลักษณ์ของเธอในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้นั้นก้ำกึ่งระหว่างคำว่า ‘เซ็กซี่’ หรือ ‘ไร้ค่า’ กันแน่ ในฉากแรกของมิวสิกวีดีโอเพลงนั้น เราจะได้เห็นฮยอนอานอนอยู่บนเตียงนอนแล้วโพสท่าทางต่างๆ ให้กับกล้อง โดยที่ฮยอนอานั้นได้สวมใส่กางเกงขาสั้นที่มีความสั้นอย่างมาก จนทำให้หลายคนที่ได้ชมรู้สึกอึดอัดเมื่อได้ชมภาพของเธอในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้  
 
 
 
สำหรับผู้ชมที่มีความรู้สึกอึดอัดเมื่อได้ชมมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ ต่างกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เด็กๆ จะได้พบเห็นกันในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ โดยล่าสุดตัวแทนของผู้ออกอากาศมิวสิกวีดีโอเพลงนี้แห่งหนึ่งได้เปิดเผยว่า “พวกเธอได้รับความสนใจอย่างมากในวงการเพลงเคป็อบ และก็กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก อย่างไรก็ตาม พวกเราจะต้องยุติการพยายามเอาชนะใจแฟนๆ ด้วยเรื่องราวเกี่ยวทางเพศอย่างเปิดเผยด้วยครับ” การได้ยอดผู้เข้าชมในเว็บไซต์ YouTube จำนวนมากนั้นไม่ได้เป็นตัวตัดสินในทุกๆ เรื่อง เขากล่าวเสริมว่า “ใช่ครับ มันสำคัญมากในการเผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลีออกไป แต่มันก็สำคัญมากเช่นกันที่จะกระจายวัฒนธรรมเกาหลีออกไปยังที่ต่างๆ ครับ”
 
แล้วคุณล่ะมีความคิดเห็นกันอย่างไรกับชุดของฮยอนอาในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้กันบ้าง?
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X